Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 23:39
Ghế hội trường gỗ tự nhiên Hòa Phát cực kỳ đẹp và sang trọng, thu hút đông đảo người tiêu dùng trên cả nước. Giảm giá mạnh khi khách hàng có nhu cầu mua nhiều hay thiết kế hội trường, hội nghị...

>> Cách nhận biết để mua ghế hội trường Hòa Phát chính hãng

Nội thất Hòa Phát là một trong những thương hiệu nội thất uy tín trên thị trường nội thất Việt Nam, được sự tin tưởng từ người tiêu dùng, nội thất Hòa Phát luôn cố gắng phát triển để đưa đến những sản phẩm nội thất chất lượng, hiện đại và tiện dụng hơn. Trong đó, sản phẩm bàn ghế hội trường Hòa Phát là sản phẩm tiêu thụ mạnh nhất trong thời gian vừa qua.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế, vách ngăn, tủ hồ sơ Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

GHẾ HỘI TRƯỜNG TC01B

Ngày nay với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng tăng, nội thất Hòa Phát đã nghiên cứu và thiết kế nên ghế hội trường đôi cực kỳ tiện dụng, giảm được một nửa công sức lắp đặt và giá thành cũng rất hợp lý. Đồng thời, có thể tiết kiệm khoảng không gian cho hội trường khi khoảng cách giữa 2 chiếc ghế bị rút ngắn.

GHẾ HỘI TRƯỜNG TC02

Được thiết kế với tay cầm bằng gỗ, ghế hội trường gỗ tự nhiên có kết cấu bền chặt, đệm ngồi và lưng tựa được làm bằng đệm mút đúc lạnh bọc nỉ, màu sắc sang trọng tạo sự êm ái và thoáng khí cho người dùng. Thêm vào đó đẹm ghế có thể lật lên, lật xuống khi không sử dụng tạo không gian dễ dàng di chuyển. 

GHẾ HỘI TRƯỜNG TC04

Sử dụng một chuỗi ghế dài thì khi phát sinh lỗi hay hư hỏng thì việc sửa chữa sẽ làm khuyết mất 1 khoảng trống, gây mất thẩm mỹ và tốn thời gian, tiền của sửa chữa. Vì vậy ghế hội trường đôi, ba thực sự phù hợp cho mọi không gian hội nghị, hội trường lớp mà vẫn đảm bảo đầy đủ tính chất chuyên nghiệp hiện đại.

GHẾ HỘI TRƯỜNG TC310

Phát triển thêm các sản phẩm bàn ghế hội trường, nội thất Hòa Phát còn thiết kế với bàn viết mặt gỗ có thể cất gọn vào trong hộp vách. Người tham dự có thể sử dụng dễ dàng để ghi chép những điều mình cần chú ý. Loại ghế này đã mang lại hiệu quả sử dụng cao cho người dùng và được tiêu thụ khá mạnh mẽ.


Ngoài ra nội thất Hòa Phát còn bán vách ngăn văn phòng với mẫ mã siêu đẹp, thiết kế siêu bền, đem lại sự tiện dụng cho người tiêu dùng và một không gian chuyên nghiệp, khoa học.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét