Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 19:59
Đại lý Hòa Phát là một địa chỉ tin cậy cho sự lựa chọn hoàn hảo của bạn bởi bàn ghế học sinh- nội thất trường học được thiết kế tỉ mỉ, an toàn, mẫu mã đẹp, chất lượng, giá cực tốt. 

>> Cách nhận biết bàn ghế học sinh chính hãng Hòa Phát P1


Nội thất Hòa Phát chính là nơi mà bạn có thể tin tưởng sắm bàn ghế cho bé mẫu giáo, bàn ghế học sinh, sinh viên tốt nhất tại Hà Nội. Không cần phải đi đâu xa, chỉ bằng 1 cú click là bạn có thể mua bàn ghế học sinh ngay trên máy tính với giá cả phải chăng và sản phẩm tốt nhất. 




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế, bàn thí nghiệm hóa sinh, bàn học máy..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Nội thất Vàng là đại lý hàng chính hãng của nhiều tền tuổi lớn về thiết bị trường học bàn ghế học sinh tiểu học, trung học... như Hòa Phát, Xuân Hòa, Fami, 190... tại miền Bắc vì thế mọi người có thể không lo về việc hàng giả, hàng nhái và giá ở đây sẽ là tốt nhất cho mọi người. 




BÀN GHẾ MẪU GIÁO BMG102+GMG102

Hầu hết các sản phẩm bàn ghế học sinh Hòa Phát được sản xuất bằng gỗ được thiết kế đa dạng và màu sơn khá sinh động. Đặc biệt bàn ghế cho bé mẫu giáo luôn được trang trí nhiều hình thù đáng yêu hoặc mặt bàn có khắc hình các con thú ngộ nghĩnh như chuột Mickey, thỏ... mang đến cho bé một thế giới trẻ thơ, tươi mới. 


BÀN GHẾ HỌC SINH BHS110+GHS110

Đối với học sinh cấp tiểu học, phổ thông trung học, đa số các bậc cha mẹ thường chọn mua bàn ghế gỗ vì có rất ít mẫu bằng khung sắt thép loại to, hoặc chọn khung sơn tĩnh điện PU để đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng, không độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.



BÀN GHẾ HỌC SINH BHS106-1


Nếu các bậc cha mẹ, giáo viên nào có cần mua bàn ghế học sinh cho con của mình. Hãy lựa chọn Thương hiệu Hòa Phát để yên tâm dành cho con bạn những điều tốt đẹp nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét