Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 01:11
Bàn ghế học sinh, sinh viên, giáo viên Hòa Phát chất lượng, chính hãng, giá sỉ, lẻ, phù hợp với mọi túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Xem ngay...

>> Bàn ghế học sinh phù hợp cho trẻ từ 1 đến 5 tuổi

Hiện nay trên thị trường có bán bàn ghế học sinh giá rẻ với rất nhiều mẫu mã khác nhau giúp quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý dành cho bé nhà bạn. Hoặc nếu mua với số lượng nhiều cho nội thất nhà trường, bạn sẽ nhận được triết khấu ưu đãi lên đến 10%.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm ghế, bàn giáo viên, bàn thí nghiệm trường học..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Để mua đúng địa chỉ đại lý của Hòa Phát chính hãng sở hữu sản phẩm tốt nhất dành cho mình và tránh gặp phải trường hợp mua phải sản phẩm kém chất lượng, quý khách hãy chọn Nội thất Vàng, đơn vị hàng đầu chuyên phân phối và thiết kế các sản phẩm bàn ghế sinh viên, học sinh... với tiêu chuẩn về kích thước và an toàn sức khỏe cho người sử dụng.


BÀN GHẾ MẪU GIÁO BMG101+GMG101

Quý khách có thể tham khảo giá cả và nhờ đến sự tư vấn của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi để nhanh chóng tìm thấy sản phẩm ưng ý dành cho mình. Tuy nhiên bạn cần lưu ý lựa chọn chất liệu và màu sắc để đảm bảo sự hài hòa dành cho không gian.


BÀN SINH VIÊN BSV107T

Đến với nội thất Hòa Phát, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về một sản phẩm chất lượng, an toàn và đẹp mắt, giá vừa phải. Hãy là người tiêu dùng sáng suốt để hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng không còn là nỗi lo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét