Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 00:15
Ghế hội trường không phù hợp với không gian, diện tích hoặc không đồng bộ với nội thất xung quanh sẽ giảm tính hiện đại và thẩm mỹ đáng kể. Để tránh điều tồi tệ này xảy ra, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

>> Ghế hội trường gỗ tự nhiên Hòa Phát

Thiết kế hội trường với những bộ bàn ghế không phù hợp sẽ là sai lầm lớn khi sử dụng lâu dài. Có thể là bạn chọn nhầm nhà đầu tư hoặc sản phẩm bạn lựa chọn chưa đồng độ... dẫn đến thẩm mỹ giảm sút, bàn ghế nhanh bị hỏng, làm mất đi độ chuyên nghiệp và uy nghiêm cho hội trường, hội nghị. 



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế hội trường MC, vách ngăn, tủ hồ sơ Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Một hội trường đẹp hiện đại sang trọng là phải kết hợp hài hòa đồ nội thất khác nhau trong đó bàn ghế hội trường cao cấp đóng vai trò rất quan trọng. Do đó khách hàng rất dễ mắc phải những lỗi khi lựa chọn bàn ghế hội trường chưa phù hợp.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GHT04

Khi bàn ghế hội trường không đồng bộ, hội trường sẽ trở nên hỗn loạn về màu sắc, chất liệu không ăn khớp đồng nhất với nhau gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, thiếu thống nhất về phong cách, lắp ghép chưa chính xác, thiếu khoa học. Do vậy bạn nên lấy màu vách ốp tường hội trường hoặc phông hội trường và màu sàn nhà làm cơ sở lựa chọn bàn ghế hội trường cho hợp lý.


GHÊ HỘI TRƯỜNG TC06B

Sử dụng bàn ghế hội trường không đúng với chức năng hoặc quá chú trọng tới một loại màu sắc, chất liệu sẽ ảnh hưởng đến người sử dụng và gây ác cảm khi ngồi lâu trong hội trường. Tùy thuộc với từng mục đích và không gian của hội trường mà ta có thể chọn bàn ghế hội trường cho phù hợp và tránh lãnh phí. 

GHẾ HỘI TRƯỜNG TC01B

Vấn đề kinh phí cho những sản phẩm bàn ghế hội trường là điều mà khách hàng nào cũng quan tâm. Vì vậy Nội thất Hòa Phát cung cấp ra thị trường những mẫu bàn ghế giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất, xứng đáng cho bạn lựa chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét