Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 19:56
Trước khi mua tủ tài liệu cho văn phòng, bạn cần tính toán kỹ về diện tích không gian, tài chính doanh nghiệp... để chọn tủ phù hợp với nội thất có sắn, đảm bảo công năng sử dụng.

Với sự tiến bộ của công nghệ sản xuất, ngày nay các sản phẩm tủ tài liệu văn phòng ngày càng đa dạng và phong phú. Nhưng chọn tủ như thế nào cho phù hợp là điều hoàn toàn có thể xử lý được nếu như bạn chăm chú đọc những dòng tâm đắc của Nội thất Hòa Phát về lưu ý mua tủ tài liệu cho văn phòng ngay bây giờ.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm tủ tài liệu, ghế xoay, bàn làm việc đẹp Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Không gian là vấn đề cần bàn đến đầu tiên khi chọn tủ. Diện tích văn phòng của công ty bạn nhỏ hay rộng để tùy chọn tủ tài liệu có kích thước tương đối, tránh gây trống rỗng hoặc lộn xộn. Ngày nay trên thị trường bày bán rất nhiều tủ tài liệu với giá thành khác nhau, tuy nhiên, đến với nội thất Hòa Phát, bạn sẽ dễ dàng sở hữu những chiếc tủ vừa đẹp vừa tiện dụng lại vừa giá tiền.



TỦ TÀI LIỆU SV19603G-4D

Tủ tài liệu giám đốc phải có chút khác biệt với tủ tài liệu nhân viên. Tủ dành cho nhân viên kinh doanh hay kế toán dùng để lưu trữ sổ sách, giấy tờ cần xử lý nhanh nên tủ sắt sẽ là giải pháp tuyệt vời hơn cả. Còn đối với tủ dành cho phòng lãnh đạo thì tủ gỗ sơn PU, Veneer là sản phẩm rất được ưu chuộng và được sử dụng rộng rãi tại nhiều doanh nghiệp.



TỦ GIÁM ĐỐC DC1350V4

Dù là tủ gỗ hay tủ sắt, sản phẩm được thiết kế kiểu dáng đẹp, mặt chống xước, chống ẩm cực tốt. Bạn có thể lựa chọn màu sắc, vật liệu, kích thước theo nhu cầu sử dụng và khiếu thẩm mỹ của mình. Nếu là không gian văn phòng bạn có thể phối những gam màu trang nhã, sẽ khiến không gian làm việc của bạn nhẹ nhàng, trang nhã hơn.

Do điều kiện của từng doanh nghiệp nên việc chọn tủ tài liệu nảy sinh rất nhiều vấn đề xung quanh. Vì vậy mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét