Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 19:07
Tủ hồ sơ văn phòng sơn PU dành cho giám đốc được thiết kế cực đẹp, màu sắc sang trọng, tự nhiên, đồng thời cũng là sản phẩm bán chạy nhất Hòa Phát. 

>>  Tủ tài liệu cao cấp Hòa Phát dùng thích hơn tủ thông thường


Với nhu cầu thẩm mỹ và chất lượng ngày càng cao của các văn phòng giám đốc thì ngày càng có nhiều những sản phẩm tủ tài liệu đẹp, đa dạng về kích thước cũng như mẫu mã và màu sắc được bày bán trên thị trường. Tuy nhiên, với sản phẩm tủ giám đốc sơn PU của Nội thất Hòa Phát chắc chắn bạn sẽ có được một không gian hoàn hảo và yên tâm sử dụng.





Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm tủ tài liệu, bàn ghế Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Tủ hồ sơ văn phòng được sử dụng nhiều trong công việc nên việc thiết kế và lắp đặt chiếc tủ tài liệu như thế nào cho phù hợp với công năng sử dụng, làm tăng hiệu quả công việc, an toàn và tiện lợi, xử lý hồ sơ giấy tờ nhanh chóng là điều rất cần thiết.



TỦ GIÁM ĐỐC DC1340H1

Khi thiết kế hay lựa chọn tủ giám đốc phải quan tâm trước nhất đến mục đích sử dụng. Không những cất trữ các giấy tờ quan trọng, tủ giám đốc còn là nơi trưng bày các cuốn sách tâm đắc, kỷ niệm chương hay khen thưởng của công ty nên tính thẩm mỹ cũng được đặt lên hàng đầu, sao cho tạo được một văn phòng chuyên nghiệp và sang trọng.




TỦ GIÁM ĐỐC DC2200H2


Tùy mục đích sử dụng và tải trọng của giấy tờ, tài liệu mà lựa chọn chiếc tủ cho phòng giám đốc phù hợp. Tủ tài liệu văn phòng dù nhỏ hay lớn đều phải đảm bảo được công năng sử dụng mà không làm mất đi tính thẩm mỹ chung. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp, hiện đại, tủ giám đốc Hòa Phát thực sự là một sản phẩm tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét