Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 23:59
Vách ngăn Hòa Phát mẫu mã siêu đẹp, giá cực tốt, chất lượng oke, được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm thân thiện với môi trường và thi công nhanh chóng.

>> Lợi ích khi sử dụng vách ngăn văn phòng Hòa Phát

Vách ngăn gỗ văn phòng được sử dụng ngày càng nhiều tại các văn phòng công ty bởi sự tiện dụng mà nó mang lại. Tuy nhiên không phải vách ngăn giá rẻ nào cũng đẹp và bền như vách ngăn của Hòa Phát nên trước khi lựa chọn sản phẩm, quý khách hãy cân nhắc và tham khảo báo giá vách ngăn văn phòng để tìm được sản phẩm thích hợp.


Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế, vách ngăn, tủ hồ sơ, bục phát biểu Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


VÁCH NGĂN GỖ CÔNG NGHIỆP MFC, VNG03

Trên thị trường có vô số mẫu vách ngăn, tuy nhiên bạn nên cân nhắc thiết kế phòng hiện tại có đồng nhất với nội thất có sẵn hay không và xem báo giá vách ngăn gỗ để chọn một sản phẩm phù hợp. Sử dụng vách ngăn di động hay vách hoa văn gỗ sẽ giúp không gian của bạn được đưa thêm ánh sáng tự nhiên giúp tiết kiệm tối đa năng lượng.


VÁCH NGĂN MFC, VNG10

Vách ngăn có thể làm từ nhiều chất liệu khác nhau… nhưng được sử dụng nhiều nhất là vách ngăn gỗ bởi gỗ có màu sắc tự nhiên, sang trọng, vừa hiện đại vừa truyền thống, hơn nữa gỗ công nghiệp ngày nay được chế tạo rất tiên tiến, khả năng chống mối mọt tốt, chống xước, chống thấm nước... 


VÁCH GỖ MFC, VNG09

Dù là vách ngăn gỗ tự nhiên hay vách ngăn gỗ công nghiệp là những lựa chọn thân thiện với nhiều kiểu dáng phòng, thích ứng được với nhiều yêu cầu sử dụng nhờ thiết kế đa dạng, đồng thời có thời gian sử dụng lâu bền hơn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét