Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 01:26
Bàn ghế giáo viên, học sinh, sinh viên giá rẻ của nội thất Hòa Phát luôn luôn được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn, đảm bảo sức khỏe, tránh các bệnh học đường hay gặp phải.

Được Bộ Y tế cấp phép cho sản xuất các thiết bị trường học như ghế bàn giáo viên, bàn ghế học sinh, tủ đựng đồ cá nhân..., Nội thất Hòa Phát luôn chú ý đến chất lượng của sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế và đi đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà trường an toàn, tiện dụng.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế sinh viên, học sinh... của Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

Không chỉ các sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp, các sản phẩm nội thất trường học thương hiệu Hoà Phát cũng rất được thịnh hành trong những năm gần đây. Với mục tiêu xoá bỏ hoàn toàn những sản phẩm bàn ghế, trang thiết bị kém chất lượng, không đúng quy cách, Nội thất Hòa Phát luôn thiết kế nên các sản phẩm bàn ghế học sinh đảm bảo cho quá trình học tập và sức khoẻ của thế hệ trẻ tương lai.



Qúa trình học tập của trẻ em diễn ra lâu dài, và bàn ghế học là những thứ gắn bó với các em trong suốt quãng đường đó, vì vậy nó có ảnh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ và khả năng tiếp thu của trẻ.
Vì vậy, Nội thất Hòa Phát trở thành thương hiệu uy tín, tin cậy cho các bậc phụ huynh và giáo viên lựa chọn sử dụng.



Xây dựng thương hiệu bằng chất lượng của sản phẩm, các dòng sản phẩm nội thất của Hoà Phát luôn đảm bảo, đổi mới về mẫu mã và nâng cao chất lượng, làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất trên toàn quốc.



Vì vậy không còn lý do gì để bạn không chọn cho con em mình những bộ bàn ghế tiêu chuẩn nhất của Nội thất Hòa Phát. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tối đa cho lợi ích, cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ - những thế hệ tương lai của đất nước Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét