Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 00:54
Két sắt chống cháy, két sắt vân tay, két sắt văn phòng Hòa Phát CHẤT LƯỢNG- CHÍNH HÃNG- GIÁ RẺ tại đại lý Hà Nội thực sự là điểm đến tin cậy nhất của khách hàng trên toàn quốc.

>> Két sắt mini Hòa Phát chất lượng tốt

Đại lý Nội thất Hòa Phát miền Bắc chuyên cung cấp các sản phẩm két sắt văn phòng, két vân tay, két chống cháy... chất lượng nhất Hà Nội, được nhiều gia đình, doanh nghiệp tin dùng và yêu thích.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm két văn phòng, két gia đình, két sắt vân tay Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


KÉT BẠC AN TOÀN KA100

Để bảo vệ tài sản của mình một cách an toàn nhất, cho nên để sở hữu một chiếc két sắt thì sẽ đặt ra một số vấn đề như: mua két sắt ở đâu tốt nhất, giá tốt nhất, mua két sắt ở đâu chính hãng?… Để tìm được sản phẩm ưng ý, chắc chắn ai cũng cần đến sự tư vấn của các nhân viên bán hàng am hiểu về sản phẩm để phân tích cho bạn cách lựa chọn. Nội thất Hòa Phát thực sự là một thương hiệu uy tín xứng đáng cho bạn đặt niềm tin trọn vẹn.

KÉT BẠC CHỐNG CHÁY KS320K2C1

Khi mua két sắt, chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại két sắt chống cháy có khoá dành cho két sắt như: khoá điện tử, khoá vân tay, khoá cơ… Nhưng bạn nên chọn những thiết bị két sắt có hệ thống khoá liên hoàn, tức là bao gồm 2 loại khoá. Bạn cũng có thể cẩn thận hơn như chọn két có cả khóa cả mã mật khẩu để tính an toàn nâng cao hơn.




Hiện nay, có nhiều sản phẩm két sắt được thiết kế gồm cả khoá điện tử và khoá cơ, ngoài ra còn được thiết kế thêm ổ chìa bi để tạo sự thuận lợi cho người sử dụng. Ngoài ra, một số dòng sản phẩm két sắt Hòa Phát, khoá điện tử còn được thiết kế chống trộm với khả năng tự động khoá bàn phím trong trường hợp nhập sai mật khẩu 5 lần liên tiếp. 


KÉT BẠC BẢO MẬT KV181

Ngoài thị trường phân phối rất nhiều loại két sắt có giá thành khác nhau nhưng không rõ xuất xứ, nguồn gốc, dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, cho nên bạn hãy là những người tiêu dùng thông minh và tỉnh táo để có thể sử dụng ngân sách của mình hợp lý và lựa chọn được két sắt an toàn, chất lượng.


2 nhận xét:

  1. Mình được nhiều người góp ý là nên mua ở hoaphatmienbac.com ấy, chất lượng tốt mà giá rất ok. Mình định chủ nhật qua mua một chiếc vân tay cho yên tâm

    Trả lờiXóa
  2. Mình được nhiều người góp ý là nên mua ở hoaphatmienbac.com ấy, chất lượng tốt mà giá rất ok. Mình định chủ nhật qua mua một chiếc vân tay cho yên tâm

    Trả lờiXóa