Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 03:37
Vách ngăn gỗ văn phòng Hòa Phát được bán cực chạy do chất lượng của nó cực kỳ tốt. Đơn đặt hàng từ nhu cầu thiết kế gửi về Hòa Phát ngày càng tăng, ngày càng phong phú.

Vách ngăn văn phòng Hòa Phát đã trở thành sản phẩm nội thất không thể thiếu được sử dụng rộng rãi bởi nhiều tính năng ưu việt. Vách ngăn giúp gia tăng thêm không gian làm việc theo khu chức năng, giúp cho quá trình trao đổi công việc diễn ra nhanh chóng, tăng năng suất hiệu quả...




>> Vách ngăn văn phòng Hòa Phát chất lượng tốt nhất


Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế, vách ngăn, tủ hồ sơ Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Vách ngăn văn phòng bọc nỉ khung nhôm định hình với kết cấu vững chắc, dễ dàng tháo lắp, tạo không gian làm việc theo module gọn gàng ngăn nắp và khoa học với không gian làm việc riêng của từng bộ phận trong công ty. 



Vách ngăn văn phòng chất liệu gỗ công nghiệp MDF, gỗ Melamine, gỗ newtrend... sản phẩm tạo vách ngăn một cách đồng bộ dễ dàng kết hợp với nội thất bàn ghế, tủ tài liệu trong văn phòng. Đây cũng là một tiêu chí mà Nội thất Hòa Phát đặc biệt chú ý trong thiết kế kiến trúc...



Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, nội thất Hòa Phát đã thiết kế nên những sản phẩm tuyệt đẹp, phong phú không kém gì gỗ thật, vách ngăn gỗ phòng khách là một điển hình. Không chỉ dừng lại ở một tấm gỗ phẳng lì, các nhà thiết kế còn khác họa chi tiết hoa văn cực kỳ độc đáo và sang trọng, đem lại sự thanh lịch, quý phái cho rất nhiều không gian khác nhau.



Với menu vách ngăn đầy đủ và đa dạng trên website Hòa Phát, quý khách sẽ được tư vấn hỗ trợ tốt nhất khi mua các sản phẩm nội thất chất lượng nhất, giá tốt nhất và hiện đại nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét