Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 00:55
Nội thất Hòa Phát chuyên nhận thi công thiết kế bàn, ghế, tủ tài liệu, vách ngăn văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không hề "rẻ", vậy tại sao bạn không sở hữu ngay một không gian hiện đại ngay từ bây giờ?...


Công ty nội thất Hòa Phát là một thương hiệu lâu năm trên thị trường với những sản phẩm chất lượng và bề dày kinh nghiệm. Chúng tôi chuyên nhận gia công vách ngăn văn phòng giá rẻ giúp các doanh nghiệp, gia đình... dễ dàng sở hữu một không gian sang trọng và hiện đại.




Vách ngăn di động giúp cho bạn có thể dễ dàng di chuyển và thay đổi cách bố trí không gian khi cần, hay khi chúng ta phải chuyển văn phòng nó đều được lắp đặt lại như cũ. Các lối đi được bố trí hợp lý, khoa học theo từng khu chức năng, tránh cán trở giao thông, lối đi thông nhau giữa các phòng.


VÁCH NGĂN VĂN PHÒNG KHUNG NHÔM BỌC NỈ, VNKN03

Vách ngăn gỗ công nghiệp dạng modul giúp cho nhân viên có khoảng không gian riêng, tránh được các bệnh lây lan từ người này sang người kia mà không làm mất đi sự kết hợp, trao đổi hoạt động công việc trực tiếp ngay nơi làm việc. Hơn nữa vách ngăn văn phòng còn có chức năng liên kết các nhóm làm việc lại với nhau thêm gần gũi và thân thiện.


VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC NỈ, VNKN01

Vách ngăn văn phòng nhôm kính làm từ sơn tĩnh điện với nhiều màu sơn cũng là sản phẩm được yêu thích bởi vật liệu tiết của vách ngăn này giúp kiệm điện năng tốt nhất, giữ được hơi lạnh ổn định trong phòng làm việc mỗi ngày.


VÁCH NGĂN VĂN PHÒNG BỌC NỈ 2 MÀU, VNKN04

Ngoài vách ngăn, Nội thất Hòa Phát còn nhận thiết kế các sản phẩm bàn ghế, tủ tài liệu, két sắt Hòa Phát... với thời gian nhanh chóng, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm chi phí và vận chuyển lắp đặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét