Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 00:38
Vách ngăn văn phòng Hòa Phát sang trọng, hiện đại, bền đẹp, các mẫu thiết kế đạt hàng nghìn lượt like trên facebook, khách gọi điện đến đặt hàng ngày càng nhiều hơn...
Để làm mới không gian của bạn trông thật sang trọng và hiện đại, hãy sử dụng vách ngăn di động hoặc vách ngăn hoa văn cho phòng ngủ và phòng khách của Nội thất Hòa Phát, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những sản phẩm mà chúng tôi thiết kế.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm vách ngăn hay phụ kiện vách ngăn của Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


VÁCH DI ĐỘNG MDF VDD10

Hiện nay việc sử dụng vách ngăn di động đang trở nên rất phổ biến trong phong cách thiết kế nội thất hiện đại. Tùy thuộc vào không gian, kiểu cách của ngôi nhà hay văn phòng công ty... mà lựa chọn những kiểu vách ngăn sao cho phù hợp về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, họa tiết, phụ kiện đi kèm theo.


VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC NỈ, VNKN01

Sự phối hợp hài hòa giữa vách ngăn và các nội thất khác trong nhà sẽ làm cho không gian của bạn thật hoàn hảo. Vách ngăn hoa văn nhiều họa tiết sẽ là một sản phẩm tuyệt vời nếu bạn sử dụng chúng, đây cũng là sản phẩm đang rất được ưa chuộng trong thị trường nội thất Việt Nam.



CẦU THANG KÍNH CƯỜNG LỰC CTK12

Vách ngăn hoa văn được sản xuất từ những chất liệu khác nhau như: gỗ, thép, gang, hay một số chất liệu cao cấp khác, điều đặc biệt ở đây là những nhà thiết kế nội thất Hòa Phát có thể tạo ra những mẫu vách ngăn đầy tính nghệ thuật và phù hợp cho những không gian khác nhau theo yêu cầu đặt hàng của quý khách.


Với nhiều mẫu vách ngăn Hòa Phát hiện đại hay vách ngăn cổ điển, vách ngăn hoa văn 3D, vách ngăn hoa văn gỗ...  bạn có thể thỏa mái lựa chọn để trang trí cho văn phòng, phòng khách hay những không gian khác của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét