Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 21:55
Sử dụng vách ngăn Hòa Phát để thấy ngôi nhà của bạn thật sang trọng, cao cấp và hiện đại. Với những mẫu vách ngăn gỗ, nỉ, kính...giá rẻ, bạn sẽ dễ dàng có được không gian như ý muốn.
>> Hòa Phát cung cấp vách ngăn đẹp nhất thị trường Việt Nam


Nội thất Hòa Phát là đơn vị chuyên thi công thiết kế vách ngăn với nhiều mẫu mã đa dạng, chất liệu cao cấp nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên dây chuyền sản xuất công nghệ cao. Vách ngăn Hòa Phát bao gồm các loại vách ngăn di động gỗ công nghiệp, vách ngăn nỉ kính, vách kính cường lực, vách ngăn thạch cao, vách vệ sinh Compact HPL… thích hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như văn phòng, phòng họp, sảnh event, hội trường...



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm vách ngăn gỗ, vách ngăn nỉ, vách kính... của Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Nội thất Hòa Phát cam kết mang lại không gian hiện đại sang trọng cho nội thật của bạn, đáp ứng mọi nhu cầu khó tính của khách hàng. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu một số sản phẩm đang được ưu thích nhất thị trường hiện nay:


VÁCH NGĂN DI ĐỘNG VDD02

Vách ngăn di động (folding partition)hoặc (movingable patition) được trượt trên hệ thống ray bi nhựa đúc nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và Đài Loan. Hệ thống được di chuyển nhẹ nhàng, tiện dụng và rất dễ dàng tháo lắp sắp xếp. Có rất nhiều chất liệu phủ mặt cho Vách di động tạo cho khán phòng của bạn một không gian sang trọng


VÁCH NGĂN DI ĐỘNG VDD07

Chất liệu bề mặt ngoài: SIMILI màu ghi, màu kem, vân gỗ, LAMINATE màu Beech, chất liệu Decolvin có màu vàng vân gỗ, màu ghi. Chất liệu VERNEER có đủ các màu...Công ty chúng tôi đã và đang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về cung cấp và sản xuất hệ thống vách di động tiên tiến này.


VÁCH NGĂN VỆ SINH COMPACT HPL CHỊU NƯỚC, WC13

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL chịu nước, được nghiên cứu và sản xuất trên dây truyền công nghệ theo tiêu chuẩn của Mỹ. Các lớp Phenolic được nén bởi nhiệt và áp lực cao 1430 psi 150 độ C, kết hợp với nhựa tổng hợp, thêm nữa được phủ bề mặt một lớp Melamine chống trầy xước và bám bẩn, có nhiều màu để lựa chọn: Kem, ghi, xanh, hồng, vân gỗ....


VÁCH VỆ SINH COMPACT, WC09

Đặc tính nổi bật của loại chất liệu này là độ cứng, độ bền trong môi trường oxy hóa cao và ẩm ướt, chịu nước100%, chống các nấm mốc và vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khẻo, dễ lau chùi vệ sinh bằng các chất làm sạch trong nhà vệ sinh, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt. Vách vệ sinh Compact HPL siêu bền, không gian thoáng mát hiện đại, có tính thẩm mỹ cao, tận dụng diện tích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét