Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 21:26
Vách ngăn nỉ, vách ngăn gỗ Hòa Phát đẹp nhất, chất lượng nhất, giá tốt nhất thị trường hiện nay với nhiều mẫu mã đa dạng, chất liệu, màu sắc phong phú.

>> Không gian hiện đại với vách ngăn di động Hòa Phát cao cấp
Vách ngăn nỉ Hòa Phát, vách ngăn gỗ văn phòng là những sản phẩm nội thất được sử dụng rộng rãi bởi nhiều tính năng ưu việt. Vách ngăn phòng tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo được không gian thoáng đãng, hiện đại và chuyên nghiệp.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm vách ngăn gỗ giá rẻ... của Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Chuyên thiết kế thi công các loại vách ngăn văn phòng với nhiều mẫu mã chất liệu đa dạng phong phú, nội thất Hòa Phát cung cấp sản phẩm vách ngăn được sử dụng rộng rãi trong các văn phòng lớn nhỏ khác nhau tại nhiều doanh nghiệp như vách ngăn nỉ kính, vách vệ sinh compact, vách ngăn gỗ... với nhiều mẫu mã phong phú.



Khi bạn muốn gia công vách ngăn, đầu tiên bạn sẽ được nhà thiết kế Hòa Phát lên ý tưởng cho mặt bằng cùng những ý tưởng cần thiết cho không gian. Sau đó là phác thảo mặt bằng và ý tưởng trên những số liệu thực tế với bản vẽ tính toán sơ bộ của công trình mặt bằng 2D.


Tiếp theo là duyệt thiết kế 3D, các nhà kiến trúc, họa sỹ thiết kế sẽ mô phỏng ngôi nhà thật của bạn bằng bản vẽ 3D. Sau khi kết thúc quá trình tư vấn thiết kế, phác thảo và chi tiết, Nội thất Hòa Phát sẽ cung cấp cho bạn bộ hồ sơ đầy đủ chi tiết về nội ngoại thất trước khi bắt đầu thi công.


Trong quá trình thi công, sản xuất, quý khách có thể nhờ các chuyên gia tư vấn Hòa Phát để tìm nhà thầu, gia công công trình của bạn với sự tin cậy tuyệt đối.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét