Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 21:02
Với vách ngăn di động, bạn sẽ có được không gian vô cùng tinh tế và hiện đại. Hòa Phát nhận gia công thiết kế vách ngăn trọn gói với giá thành hợp lý, tiện lợi, nhanh chóng...
>> Vách ngăn văn phòng Hòa Phát bền, đẹp được người dùng yêu thích

Thay thế cho những bức tường cứng nhắc, ngày nay người tiêu dùng sử dụng vách ngăn bằng gỗ ngày càng nhiều bởi vách ngăn mang lại cho không gian sự tươi mới, hiện đại và tiện lợi.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì sản phẩm vách ngăn di động đẹp của Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

Vách ngăn di động Hòa Phát được thiết kế trượt trên hệ thống ray bi nhựa được đúc nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến trên thế giới. Hệ thống được di chuyển rất nhẹ nhàng, tiện dụng và rất dễ dàng tháo lắp, bề mặt các tấm vách được trang trí nhiều liệu, đa dạng về màu nên đạt độ thẩm mỹ cao.



Do tính cơ động uyển chuyển, vách ngăn di động được sử dụng rất linh động tùy theo mọi tình huống. Với các tính năng đó,vách di động được sử dụng rất nhiều trong các văn phòng, nhà hàng, khách sang, nơi tổ chức các buổi hội thảo, tiệc cưới, party…


Nội thất Hòa Phát nhận làm vách ngăn di động, vách thạch cao, vách ngăn vệ sinh compact, vách nỉ kính... với giá hấp dẫn, lắp đặt nhanh chóng, sản phẩm an toàn chất lượng, là điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng trên cả nước.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét