Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 20:53
Những mẫu Bàn ghế học sinh Hòa Phát sau đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và yên tâm cho con sử dụng bởi chất lượng cực kỳ đảm bảo và màu sắc siêu đáng yêu.  

>> Địa chỉ tin cậy, uy tín nhất Hà Nội khi mua bàn ghế học sinh 


Thấu hiểu được nhu cầu chất lượng và thẩm mỹ của cuộc sống hiện đại, chúng tôi xin giới thiệu những mẫu thiếu kế bàn 
ghế học sinh Hòa Phát đạt chất lượng và kích thước tiêu chuẩn, màu sắc tươi sáng, hình ảnh sống độc, tạo cho bé một không gian vừa học vừa chơi thật lý tưởng.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế học sinh, bàn ghế văn phòng, sofa da cao cấp Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS09-1

Một bảng cửu chương lớn được in trên mặt bàn, giúp cho các em học sinh có thể xem trực tiếp trong những giờ học. Tạo một không gian "học mà chơi, chơi mà học" để bớt đi gánh nặng sách vở thật là một sự thay đổi hữu ích, vừa tạo ra những nét thẩm mỹ mới, vừa tạo sự tiện lợi cho các em học sinh phát triển một cách toàn diện.



BÀN GHẾ HỌC SINH BHS22-2

Các mẫu trang trí hoa văn trên mặt bàn, mặt ghế sinh động hơn, đáp ứng được tính hiếu động và óc sáng tạo của các em. Mặt bàn được thiết kế với hình ảnh các nhân vật hoạt hình hoặc những hình ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh hơn. 





Bên cạnh đó, thiết kế và kiểu dáng cũng là yếu tố góp phần không kém quan trọng giúp trẻ em hứng thú hơn khi bước vào góc học tập. Các vị phụ huynh có thể xem thêm nhiều kiểu dáng, màu sắc và mẫu mã tại website Noithatvang.net hoặc hoaphatmienbac.com.



Ngoài thiết kế bàn ghế học sinh cho nội thất Trường học, Nội thất Hòa Phát còn cung cấp sản phẩm bàn ghế văn phòng, tủ đựng tài liệu, vách ngăn, bàn trà đạo, sofa... với nhiều kiểu dáng truyển thống đan xen hiện đại. Mời quý khách cùng tham khảo.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét