Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 20:59
Bàn ghế học sinh, sinh viên Hòa Phát được Bộ Y Tế kiểm định và đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn, đảm bảo cho trẻ một sức khỏe tốt để phục vụ tối đa học tập, phát triển toàn diện.

Nội thất Hòa Phát là đơn vị uy tín hàng đầu về cung cấp các sản phẩm bàn học sinh có giá sách, bàn ghế sinh viên đạt tiêu chuẩn kích thước. Những mẫu bàn ghế học sinh được thiết kế đầy màu sắc với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt và phù hợp với từng đối tượng muốn sử dụng.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế học sinh, bàn ghế giáo viên Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

BỘ BÀN HỌC SINH GHS11+BHS11



Với tiêu chí đem lại sản phẩm thân thiện với môi trường, giúp các bạn học sinh, sinh viên có được một không gian học tập thoải mái, thuận tiện và khoa học nhất để phục vụ hiệu quả cho công việc học hành của mình trong quá trình lâu dài, chúng tôi đem đến những mẫu bàn ghế học sinh chất lượng, đẹp, giá rẻ dựa trên những tính toán kích thước hợp lý nhất.


BÀN HỌC SINH BÁN TRÚ BHS-19-02

Chọn một bộ bàn học sinh viên, bàn ghế không phù hợp sẽ dẫn đến tư thế ngồi học không đúng, ảnh hưởng tới cột sống rất là nguy hiểm. Ngược lại chọn một bộ bàn ghế học sinh đẹp thiết kế chắc chắn sẽ kích thích rất nhiều đến khả năng học tập và sáng tạo của các em. Điều đó chứng tỏ tầm quan trọng của một bộ bàn ghế học sinh đối với các em như thế nào chắc quý vị đã hiểu.


BÀN SINH VIÊN BSV1350

Trên thị trường hiện nay bày bán rất nhiều mẫu bàn ghế học sinh với nhiều mẫu mã kích thước khác nhau, giá thành khác nhau. Nên chọn loại bàn học nào cho phù hợp là vấn đề đau đầu đối với các bậc phụ huynh, các thầy cô... Vì vậy hãy đến với nội thất Hòa Phát bạn sẽ có được những bộ bàn ghế học sinh đúng tiêu chuẩn, chất lượng cao giá cả lại hợp lý.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét