Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 02:22
Mua bàn ghế học sinh Hòa Phát theo chỉ dẫn sẽ giúp các bậc phụ huynh yên tâm lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, đẹp, phù hợp cho quá trình học tập của con em mình.

>> Những lưu ý khi chọn bàn ghế cho trẻ mẫu giáo


Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net




Hiện nay trẻ em bị cận thị, gù lưng, vẹo cột sống rất nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ và vóc dáng sau này của trẻ. Tuy có rất nhiều nguyên nhân nhưng theo đánh giá của các chuyên gia thì có 2 nguyên nhân chính, đó là do trẻ ngồi không đúng tư thế và lựa chọn bàn học cho bé mẫu giáo không phù hợp với tiêu chuẩn quy định của Bộ giáo dục.



Thứ nhất, để tránh và giảm thiểu tình trạng này các bậc phụ huynh hãy nên cẩn thận khi lựa chọn bàn học sinh cho trẻ. Nội thất Hòa Phát sẽ đưa ra những con số chính xác từ các quy chuẩn của Bộ Y tế về kích thước bàn ghế sau đây, mời các phụ huynh tham khảo:



Tư thế ngồi học tốt nhất được đánh giá thông qua những chỉ số sau: Góc cúi của đầu so với phương thẳng đứng là 25 độ, góc giữa đầu và thân là 35 độ, góc giữa thân và đường thẳng đứng là 10 độ, góc khuỷu tay là 90 độ, góc thân đùi là 115 độ… Nghĩa là một bộ bàn ghế có kích thước phù hợp là chiều cao ghế ngồi bằng 0,27 chiều cao học sinh; chiều cao bàn học bằng 0,46 chiều cao học sinh.

Thứ hai, hãy điều chỉnh dáng ngồi cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ để làm tiền đề cho trẻ sau này có thể ngồi đúng tư thế, giữ được tư thế chuẩn và đẹp, kết hợp với những bộ bàn ghế có kích thước chuẩn, đảm bảo trẻ sẽ có một sức khỏe tốt để học tập đạt hiệu quả cao.

Ngoài ra, nội thất Hòa Phát còn phát triển sản phẩm bàn học tiếng và hướng dẫn mua bàn học tiếng cho phù hợp. Các bậc phụ huynh và giáo viên hãy thận trọng khi mua hàng nhé, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn khi cần!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét