Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 00:45
Vách ngăn di động gỗ Hòa Phát bền, đẹp, giá cả rất hợp lý. Khi mua sản phẩm hay cần thiết kế, công ty sẽ triết khấu đến 10% cho bạn, miễn phí vận chuyển và lắp đặt, bảo hành 12 tháng.

>> Xu hướng thiết kế vách ngăn gỗ Hòa Phát 2015


Làm thế nào để có một văn phòng được bố trí khoa học nội thất bàn ghế và đặc biệt là tạo cho nhân viên có một không gian thoải mái để làm việc giúp tăng hiệu quả công việc? Câu trả lời chính là Nội thất Hòa Phát, nơi cung cấp các sản phẩm bàn ghế, vách ngăn, tủ đựng tài liệu văn phòng bền, đẹp và chuyên nghiệp.

>> Giá bàn làm việc chân sắt Hòa Phát tốt nhất thị trường hiện nay



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế phòng họp, tủ tài liệu, báo giá vách ngăn di động... của Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Thay thế những bức tường bằng xi măng hoặc thạch cao, vách ngăn gỗ văn phòng sẽ là một biện pháp tối ưu cho bạn, tiết kiệm ngân sách, tạo không gian riêng cho nhân viên trong, đồng thời cũng là điểm nhấn nổi bật trang trí cho văn phòng của bạn.




Với ưu điểm công tác thi công nhanh, tiết kiệm chi phí, tính thẩm mỹ ổn định, các sản phẩm nội thất của Hòa Phát luôn đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn, tạo ra không gian như ý muốn của quý khách hàng về thiết kế hay lắp đặt.



Ngoài ra, nội thất Hòa Phát còn phát triển thêm các sản phẩm như bàn làm việc thông minh, ghế sức khỏe, vách ngăn gỗ hoa văn để tăng tiện ích cho người sử dụng và phục vụ tối ưu cho nhu cầu của mọi khách hàng trên cả nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét