Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 01:00
Tủ đựng hồ sơ giám đốc sơn PU là dòng sản phẩm có kiểu dáng thanh mảnh, sang trọng và hiện đại. Đây cũng là sản phẩm được nhiều người mua và tỏ ra yêu thích khi sử dụng.

>> Khẳng định vị thế công việc với ghế da cao cấp Hòa Phát

Hiện tại trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm tủ hồ sơ văn phòng với mẫu mã khác nhau, giá cả khác nhau tuy nhiên lại không rõ xuất xứ, nguồn gốc. Cho nên bạn hãy chọn đúng thương hiệu Hòa Phát để yên tâm sử dụng mà không lo bị "hớ" như các sản phẩm thông thường khác.




>> Bàn ghế giám đốc Hòa Phát được công ty Nội Thất Vàng phân phối toàn miền Bắc 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm tủ giám đốc... của Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Khi lựa chọn tủ giám đốc, bạn phải xem xét không gian trong văn phòng rộng hay nhỏ, tủ giám đốc phải toát lên được uy thế và vị trí của người lãnh đạo, kiểu dáng phải sang trọng tạo vẻ uy nghiêm, vững chắc và khác biệt với văn phòng nhân viên.




Sản phẩm tủ giám đốc sơn PU của nội thất Hòa Phát là dòng sản phẩm có màu sắc đa dạng, phong phú, kiểu dáng đẹp rất thanh thoát nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại. Sản phẩm được nhiều văn phòng sử dụng và đánh giá cao.



Vì yếu tố phong thủy rất quan trọng trong sự thành bại của công ty nên hãy xem xét kỹ sếp của bạn thuộc tuổi gì, mệnh gì, phù hợp với các màu sắc nào, chất liệu nào trước khi quyết định lựa chọn cho phòng giám đốc một chiếc tủ tài liệu Hòa Phát.



Tủ giám đốc DC1350H11 làm từ chất liệu sơn PU 3 buồng phía trên gồm 2 khoang cánh kính để tài liệu và 1 khoang treo áo, dưới có 2 ngăn kéo. Sản phẩm được thiết kế bởi hầu hết các nguyên vật liệu nhập khẩu.



Hơn nữa, tủ Hòa Phát luôn có độ bền cao, chống cháy, chống xước, chống thấm nước, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Vì vậy quý khách hãy lựa chọn sản phẩm của chúng tôi để không lo lắng về chất lượng, thẩm mỹ hay giá cả...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét