Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 21:25
Chọn két sắt mini Hòa Phát sơn tĩnh điện có chất lượng bền vững, khả năng chống chọi với mọi điều kiện môi trường cực tốt. Được Bộ công thương chứng nhận là sản phẩm đạt tiêu chuẩn.

>> Cách phân biệt két sắt giả và két sắt thật Hòa Phát P1

"Đối với nội thất bàn ghế hay vách ngăn thì nhu cầu về chất lượng phải song song với thẩm mỹ hiện đại, nhưng chọn két sắt mini thì chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, có khi không cần phải đẹp". Đó là nhận định của đại đa số khách hàng sử dụng két Hòa Phát trong những năm qua.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế, vách ngăn, két sắt Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Trong thời buổi cạnh tranh thì nhà sản xuất nào cũng luôn cố gắng giới thiệu thật tốt về két sắt của mình, cùng với đó là chứng minh chất lượng của két sắt đó vượt trội hơn so với các hãng cạnh tranh khác. Tuy nhiên, điều chính xác nhất là bạn nên để ý đến những tem bảo hành chất lượng có thương hiệu Hòa Phát được Bộ công thương kiểm định để yên tâm mua được loại két sắt chính hãng.



Để chọn được sản phẩm két sắt chính hãng, bạn hãy yêu cầu đơn vị phân phối được xem những giấy tờ chứng nhận tính năng của két sắt đã qua kiểm tra bao gồm những chỉ số về độ cứng, khả năng chịu lực tác động, khối lượng, ngưỡng nhiệt độ cho phép và thời gian duy trì an toàn trong trường hợp có hoả hoạn. Và quan trọng nhất là thời gian bảo hành, dịch vụ bảo hành của thương hiệu Hòa Phát.



Hiện nay, người tiêu dùng dễ bị đánh lừa bởi công nghệ sơn két phép phủ lên những chiếc két sắt tưởng như thô kệch một lớp sơn mịn màng, tăng độ bóng đẹp cùng với lời giới thiệu ngọt ngào từ người bán hàng mà không biết rằng dù có sơn đẹp đến đâu thì chất lượng của két vẫn không được đảm bảo.



Vì thế, bạn nên gọi điện đến để được tư vấn hỗ trợ mua hàng với những giải pháp, tiết kiệm ngân sách khi mua két sắt và cách mở khóa két sắt Hòa Phát. Lựa chọn két sắt có sơn tĩnh điện là đủ tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng két bền vững trong điều kiện môi trường khác nhau.



1 nhận xét:

  1. Chọn Két Sắt mini Hòa Phát sơn tĩnh điện có chất lượng bền vững, khả năng chống chọi với mọi điều kiện môi trường cực tốt. Được Bộ công thương chứng nhận là sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Bạn có thể tìm đến Két sắt Gia Định chuyên cung cấp két sắt Hòa Phát, Việt Tiệp, Hàn Quốc, chống cháy mẫu mới năm 2022 với giá khuyến mãi từ 10 - 50% tại Hà Nội và HCM.#ketsatgiadinhvn


    Trả lờiXóa