Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 01:22
Bàn họp newtrend, bàn họp sơn PU, bàn họp Royal cao cấp là những sản phẩm chất lượng hàng đầu của thương hiệu Nội thất Hòa Phát. Sản phẩm GIÁ RẺ- CHÍNH HÃNG- KHUYẾN MẠI LỚN.

>> Bàn ghế phòng họp Hòa Phát tiêu chuẩn nhất

Nội thất Hòa Phát cung cấp các sản phẩm dành cho phòng họp đạt tiêu chuẩn chất lượng và lâu bền với thời gian như: bàn họp thông dụng, bàn họp newtrend, bàn họp sơn PU, bàn họp Royal, ghế chân quỳ, ghế xoay lưới... được nhiều văn phòng sử dụng.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn họp sơn PU, newtrend, Royal của Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Ngày nay, việc lựa chọn bàn họp không chỉ để ngồi họp, mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ, theo phong thủy và đặc biệt là chất lượng sử dụng an toàn, lâu bền... Thị trường bàn phòng họp hiện nay cực kì đa dạng về kiểu dáng nhưng cũng đa dạng về màu sắc, và bàn họp newtrend, sơn PU, Royal là những sản phẩm cao cấp được thịnh hành nhất trong những năm gần đây.


BÀN HỌP VENEER VNRG5020

Để chọn cho phòng họp của bạn những chiếc bàn họp phù hợp với diện tích không gian, đồng bộ với nội thất khác như ghế, màu sơn, nền nhà... thì thật không khó để thực hiện, dưới sự tư vấn hỗ trợ của nhân viên Hòa Phát, quý khách sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý, hoàn chỉnh.

BÀN HỌP HR1810H1

Bàn họp kết hợp với ghế chân quỳ da thiết kế mảnh thì văn phòng bạn thật sang trọng, nếu chọn ghế chân quỳ lưới, văn phòng bạn mang thêm chút hiện đại phóng khoáng. Dù là chất liệu nào đi nữa thì kết hợp nội thất bàn ghế của Hòa Phát bạn sẽ có được không gian hoàn hảo như ý muốn.

BÀN HỌP CT5522H1

Với các sản phẩm bàn ghế họp của nội thất Hòa Phát, văn phòng của bạn sẽ tự tin là một văn phòng cao cấp không kém gì các doanh nghiệp khác, đặc biệt là mọi cuộc họp của văn phòng bạn sẽ được diễn ra thành công, tốt đẹp và hiệu quả cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét