Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 23:57
Bàn ghế học sinh, mẫu giáo chọn không chuẩn sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của trẻ, Nội thất Hòa Phát sẽ tư vấn cho bạn để có những lựa chọn sáng suốt nhất.

>> Chọn thương hiệu nào để mua bàn ghế học sinh, mẫu giáo tốt nhất?

Hiện nay tình trạng trẻ em bị cận thị, gù lưng, vẹo cột sống tại các trường học ngày càng tăng, có ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của trẻ và vóc dáng sau này của trẻ. Nguyên nhân là do trẻ ngồi không đúng tư thế hoặc chọn bàn học sinh không phù hợp với tiêu chuẩn quy định khiến trẻ ngồi học không được đúng tư thế. Vì vậy chúng tôi khuyên các bạn nên lựa chọn bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát uy tín để sắm sửa cho trẻ một môi trường học tập an toàn và đảm bảo.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế học sinh, bàn học tiếng, bàn học máy... hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-06

Lựa chọn bàn ghế học sinh đặc biệt là bàn học cho bé mẫu giáo trước tiên phải tìm hiểu về các thương hiệu nội thất có uy tín hay không? sản phẩm có được Bộ Y tế kiểm định về chất lượng không? bàn ghế có phù hợp với trẻ không? giá cả có phù hợp hay không? Dưới đây chúng tôi xin tư vấn cho các bạn cách lựa chọn bàn học sinh đúng theo tiêu chuẩn quy định.


BÀN GHẾ HỌC SINH CAO CẤP BHS01BLG

Theo các nhà nghiên cứu, tư thế ngồi học tốt nhất được đánh giá thông qua những chỉ số sau: Góc cúi của đầu so với phương thẳng đứng là 25 độ, góc giữa đầu và thân là 35 độ, góc giữa thân và đường thẳng đứng là 10 độ, góc khuỷu tay là 90 độ, góc thân đùi là 115 độ…


BÀN HỌC SINH BHS28-2

Căn cứ vào chiều cao của trẻ để bạn có thể yêu cầu nhà thiết kế sản xuất. Theo công thức này, một bộ bàn ghế có kích thước phù hợp là chiều cao ghế ngồi bằng 0,27 chiều cao học sinh; chiều cao bàn học bằng 0,46 chiều cao học sinh. Nếu bạn băn khoăn về cách lựa chọn bàn ghế thì hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ một cách tốt nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét