Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 00:39
Bàn ghế học sinh mẫu giáo Hòa Phát được trang trí các nhân vật hoạt hình đáng yêu theo sở thích của bé chắc chắn sẽ làm hài lòng vị chủ nhân tương lai của đất nước. 

Nội thất trường học luôn được Công ty Hòa Phát thiết kế và chú ý đến từng chi tiết, đặc biệt là bàn ghế cho bé mẫu giáo, cấp 1, cấp 2. Lựa chọn một bộ bàn ghế do Nội thất Hòa Phát cung cấp phù hợp với từng độ tuổi, sở thích sẽ mang đến cho các bé một tư thế ngồi học đảm bảo, tạo hứng thú và niềm vui học tập.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế học sinh, bàn thí nghiệm hóa sinh, bàn học máy, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Bàn ghế học sinh tiểu học, mẫu giáo có kiểu dáng, đường nét thiết kế tinh tế, độc đáo đến từng chi tiết, nhiều mẫu mã thoải mái lựa chọn. Bàn ghế học sinh được phát triển thêm bộ phận cần chỉnh có thể điều chỉnh chiều cao thuận tiện với từng dáng và tư thế ngồi của từng bé. 




Chân bàn, được làm từ gỗ, sắt hoặc nhựa chắc chắn, vững chãi. Mặt bàn phẳng và láng mịn, thoải mái và êm ái hơn với những mẫu ghế có đệm ghế, đệm tựa lưng dày 15mm. Khung gỗ có sơn phủ PU cho sản phẩm luôn được bền và mới. Từng mẫu bàn học sinh  mẫu ghế học sinh nâng niu và ươm mầm tài năng xanh của đất nước.




Không những thế chúng tôi còn chú ý đến màu sắc, mẫu mã bàn ghế học sinh đa dạng và phong phú, sử dụng những gam màu tươi mới để mang đến cho các em học sinh niềm vui hơn khi học tập, tránh bị kích thích gây mệt mỏi cho bé. Với các bé mẫu giáo, cấp 1 thì những màu tươi sáng như: xanh, hồng, mặt bàn, ghế có in họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh luôn được yêu thích và ưa chuộng.





Các phụ huynh hãy là những người tiên phong với sự lựa chọn sáng suốt nhất để tạo cho bé không gian học tập, rèn luyện tốt nhất, đảm bảo sức khỏe cho bé, hướng tới tương lai bền vững và lành mạnh.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét