Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 20:40
Địa chỉ nào uy tín, tin cậy để chọn bàn ghế học sinh mẫu giáo cho con? Câu trả lời chính là Nội thất Hòa Phát. Ở đâu có Hòa Phát, ở đó có sản phẩm chất lượng. 

>> Nên biết về kích thước tiêu chuẩn cho bộ bàn ghế học sinh 


Ngày nay rất nhiều vị phụ huynh, giáo viên lo lắng cho các cháu bị vẹo cột sống hay bị cận thị do sai tư thế ngồi học hoặc bàn ghế không đúng kích thước. Nhưng với những bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát bền đẹp, có chiều cao phù hợp với tầm vóc của học sinh theo tiêu chuẩn của Bộ giáo dục, Bộ Y tế sẽ giúp cho các cháu ngồi học an toàn hơn, thoải mái hơn nhất khi ngồi với học thời gian dài.





Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế ngồi học, bàn thí nghiệm Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Chọn bàn ghế mầu mon cho trẻ từ 3 đến 5 tuổi, phụ huynh cần chú ý đến chiều cao của bé để chọn sao cho phù hợp. Ở độ tuổi này bé rất thích xem hoạt hình, chơi búp bê hay người máy, vì vậy không có lý do nào mà chúng tôi lại không trang trí lên bàn ghế hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu, kích thích trí sáng tạo, tưởng tượng cho bé trong những bước đệm ban đầu.




Đối với trẻ từ 6 tuổi trở lên, các bạn nhỏ bắt đầu vào học tiểu học, đây cũng là độ tuổi mà khung xương và vóc dáng các bạn phát triển rất nhanh và thay đổi theo từng năm từng tháng, cho nên các bậc làm cha mẹ và những người thầy cô khi chọn bàn ghế học sinh cho các em nhỏ, ngoài kiểu dáng, màu sắc và giá tiền, cần chú ý tới các yếu tố đảm bảo sức khỏe cho các em nhỏ khi ngồi học bài cũng như sự thoải mái, thuận tiện khi ngồi học.




Ví dụ như bộ bàn ghế học sinh BHS101A màu xanh có bàn và ghế được thiết kế rời nhau. Khung ống thép ø28.6. Ống nâng hạ ø22.2, sơn bột tĩnh điện. Bàn và ghế có thể điều chỉnh độ cao ngồi học theo chiều cao của học sinh, có thể dùng được cho các em học sinh cấp 1, cấp 2.



Tuy nhiên không phải học sinh nào cũng có chiều cao và tầm vóc như nhau, cho nên Nội thất Hòa Phát nhận thiết kế bàn ghế học sinh theo yêu cầu của khách hàng trên cả nước với giá thành hợp lý, chất lượng đảm bảo, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét