Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 00:18
Bàn ghế học sinh mẫu giáo Hòa Phát siêu đáng yêu, siêu ngộ nghĩnh với họa tiết trang trí lung linh chắc chắn bé nhà bạn sẽ thích mê. Hãy cùng chọn cho bé chiếc ghế theo sở thích cả bé nhé!


Nội thất Hòa Phát bán bàn ghế học sinh cho dành cho trẻ mẫu giáo với hình thù đáng yêu, vô cùng dễ thương nhưng không bỏ qua tiêu chí chất lượng, kích thước tiêu chuẩn để đảm bảo cho bé một sức khỏe tốt vào sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế nhựa mẫu giáo hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Bàn ghế học sinh dành cho trẻ từ 5 - 10 tuổi phải có kích thước phù hợp, có kiểu dáng, mẫu mã hấp dẫn bé. Ở độ tuổi này, bé đang bắt đầu hình thành và phát triển trí não, vì vậy cần kích thích trí tưởng tượng, khai sáng bé bằng cách học tập vui chơi trên những bộ bàn ghế đẹp mắt, trang trí hình ảnh động vật, cây cối, thú bông dễ thương... giúp trẻ hứng thú học tập.


BỘ BÀN GHẾ MẪU GIÁO GMG102A-BMG102A
Đây là một trong những thiết kế rất đáng yêu với hình thù và họa tiết hoa văn ngộ nghĩnh, cho bé làm quen với thế giới động vật. Khám phá thể giới bằng đôi mắt trẻ thơ với những vật dụng hàng ngày sẽ giúp trẻ phát triển trí thông minh, tạo nền tảng cho sự phát triển sau này của bé.


BỘ BÀN GHẾ MẪU GIÁO BMG104A+GMG104A
Không những trang trí hình ảnh động vật, hoa cả hay nhân vật hoạt hình bé thích, chúng tôi còn thiết kế bàn ghế màu sắc vô cùng đa dạng phù hợp với cả bé trai và bé gái. Bổ sung thêm những hộc nhỏ, móc treo xinh xắn cho bé đựng đồ, giúp bé có một không gian riêng thực sự thú vị và độc đáo.


GHẾ MẪU GIÁO GMG101A

Ngoài ra nội thất Hòa Phát còn phát triển thêm sản phẩm bàn thí nghiệm cho nội thất nhà trường với thiết kế đơn giản, khoa học, an toàn sức khỏe cho học sinh sử dụng. Kính mới quý khách tham khảo và lựa chọn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét