Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 21:05
Vách ngăn gỗ Hòa Phát là thiết kế đẹp nhất với mẫ mã đa dạng, chất liệu cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài vô cùng bền vững và chắc chắn, phù hợp với mọi không gian, mọi tính chất công việc.

>> Tính năng vượt trội của vách ngăn văn phòng Hòa Phát giá rẻ

Trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường nhiều năm qua, Nội thất Hòa Phát chuyên thiết kế văn phòng, thi công vách ngăn di động, vách ngăn văn phòng, vách ngăn vệ sinh... chuyên nghiệp với nhiều sản phẩm thiết kế chuyên nghiệp phù hợp với yếu cầu của không gian nội thất và theo yêu cầu của khách hàng. 




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế, vách ngăn đẹp Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net




Chất liệu sử dụng vách ngăn rất đa dạng, có nhiều loại được sử dụng phổ biến như vách ngăn nhôm kính, vách ngăn nỉ, vách ngăn Veneer, vách ngăn compact... Bạn có thể kết các loại chất liệu và lựa chọn màu sắc vách ngăn cho phù hợp với màu sắc bàn làm việc để tạo nên không gian hài hòa, thoải mái cho nhân viên.


VÁCH NGĂN NHÔM KÍNH VNK04

Vách làm bằng khung nhôm định hình có kích thước vách có thể thay đổi cho phù hợp từng văn phòng. Vách dùng tạo các modun làm việc riêng biệt hoặc chia văn phòng thành các khu vực khác nhau. Vách có thể tháo lắp, di chuyển dễ dàng. Có các màu sơn tĩnh điện khác nhau, trắng sứ, vân gỗ, đen,...Kính trong, kính mờ, hoặc dán đề can mờ, các loạ. Vách kính có tác dụng cách âm, cách nhiệt, trang nhã, sang trọng.


VÁCH NGĂN VỆ SINH COMPACT HPL, WC14

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL : được sản xuất theo tiêu chuẩn của tập đoàn Formica Hoa Kỳ tại Singapo, Trung Quốc, Malaysia, Ấn Độ….
Đặc điểm :Chịu nước hoàn toàn nhờ lõi hữu cơ Phenolic không tan trong nước, không cháy ở nhiệt độ 800C,bề mặt được phủ Melamine,chịu ăn mòn hóa chất,chống nấm mốc và vi khuẩn ăn bám. Tấm dày 12mm được bao quanh bởi hệ thống khung nhôm định hình và được dùng ngày càng nhiều trong các khu công nghiệp, các tòa nhà văn phòng làm vách ngăn và cửa toilet



VÁCH NGĂN GỖ VENEER VVN03

Nội thất Hòa Phát không những cung cấp các mẫu vách ngăn gỗ đẹp mà còn có chất lượng cực tốt. Sử dụng chất liệu đa dạng và phong phú, vách ngăn ngày càng được ưa chuộng trong nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất công cộng... 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét