Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 07:42
Bàn ghế phòng ăn Hòa Phát bền, đẹp, giá rẻ, sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến với chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp chống thấm nước, chống trầy xước rất hiệu quả.

Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp bàn ghế phòng ăn gỗ công nghiệp melamine, composit... có khả năng chống ẩm cực cao, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ dàng lau chùi vệ sinh, không lo vết bẩn, dầu mỡ...



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế phòng ăn, tủ giầy, mũ bảo hiểm, bàn ghế sofa Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Việc chọn lựa bàn ghế ăn Hòa Phát làm bằng gỗ sẽ là điểm nhấn tôn lên vẻ đẹp của phòng ăn và không gian nội thất toàn căn nhà. Và một bộ bàn ghế ăn hòa phát phù hợp và có tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt sẽ tạo cho gia đình bạn những bữa ăn ngon miệng và ấm cúng.



Đó là những gì bộ bàn ghế ăn mang lại. Với giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm được bày bán trên thị trường hiện nay. Chỉ với 1 triệu đồng là đã có thể sở hữu một bộ bàn ghế ăn đẹp, chất lượng lâu bền bởi chân mạ inox cao cấp nhập khẩu từ các nước phát triển. 



Đặc biệt, bàn ăn Hòa Phát được thiết kế hình bầu dục theo phong thủy sẽ tránh được các xung đột không may xảy ra, mang lại may mắn sum họp cho gia đình. Mẫu thiết kế với nhiều chi tiết khá cầu kỳ nhưng không mất đi vẻ đẹp sang trọng giúp cho không gian phòng ăn của bạn thêm đẹp và sang trọng hơn rất nhiều.


Ngoài thiết kế bàn ăn cho nội thất gia đình, Hòa Phát còn chuyên phân phối các sản phẩm nội thất công cộng ghế quầy bar, ghế cafe, giường tầng, giá sách thư viện... cùng nhiều sản phẩm giá rẻ khác cho bạn thỏa mái lựa chọn và sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét