Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 20:35
Tủ đựng hồ sơ Hòa Phát giá rẻ, cam kết chính hãng, tháo lắp đa năng, sử dụng tiện lợi. Và làm thế nào để chọn tủ hợp lý và khoa học, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách tận tình, chu đáo.

>> Nên đọc trước khi mua tủ tài liệu cho văn phòng

Chọn tủ sắt văn phòng như thế nào cho phù hợp và cách sắp xếp tài liệu ra sao cho dễ phân loại là một việc làm cần thiết và rất quan trọng. Không phải bất kỳ ai cũng làm tốt nghiệp vụ này cả, vì thế nội thất Hòa Phát sẽ hướng dẫn cho bạn ngay sau đây.





1. Cách chọn tủ đựng tài liệu Hòa Phát:


a) Có nhiều ngăn:
Hãy dùng những chiếc tủ đứng có nhiều ngăn, nhiều khoang phía trên và có hộc tủ phía dưới. Mỗi ngăn có kích thước phù hợp với từng loại hồ sơ (thông thường là 28cm x 35cm).

b) Tủ treo trên tường:
Đối với văn phòng có không gian nhỏ, bạn nên dùng tủ hồ sơ treo trên tường Hòa Phát. Loại tủ hồ sơ treo gọn nhẹ có thể giải quyết được một lượng lớn hồ sơ được tích trữ trong nhiều năm.



2. Cách phân loại hồ sơ:
Việc phân loại hồ sơ rất quan trọng để bạn dễ dàng cho việc kiểm tra, sắp xế, xử lý nhanh chóng. Nên phân loại theo cách như sau:

  • Phân loại theo chủ đề
  • Phân loại theo cụm
  • Phân loại theo nhóm



3. Cách sắp xếp hồ sơ:
Sau khi phân loại hồ sơ xong, chúng ta cần sắp xếp hồ sơ một cách khoa học. Nên sắp xếp theo cách như sau:

  • Sắp xếp theo thời gian
  • Sắp xếp theo mẫu tự
  • Sắp xếp theo tính chất

Sắp xếp dựa theo tính chất của hồ sơ, hồ sơ thường hay hồ sơ quan trọng cần được bảo mật.

TỦ TÀI LIỆU NT19603G-4D

Nếu bạn chưa thực sự hài lòng, hoặc còn nhiều thắc mắc, hãy gọi điện trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ chọn tủ tài liệu, tủ giám đốc giá rẻ hợp lý cùng các cách sắp xếp hồ sơ, giấy tờ, tài liệu khoa học, chuyên nghiệp.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét