Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 01:32
Nội thất Hòa Phát thương hiệu uy tín số 1 Việt Nam về phân phối các sản phẩm nội thất bàn ghế sofa cao cấp chất lượng, giá rẻ, mẫu mã siêu đẹp, là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay.

>> Sofa giường mang lại cảm giác êm ái, thỏa mái cho người sử dụng

Mua sofa như thế nào? chọn sofa nào cho chính hãng, sofa giá rẻ mua ở đâu? là những vấn đề gây nhức nhối cho người tiêu dùng hiện nay để chọn những bộ sofa phù hợp với không gian gia đình, văn phòng từ kiểu dáng cho đến màu sắc, kích thước... Hãy đến với Nội thất Hòa Phát để giải quyết nhanh chóng, triệt để vấn đề của bạn.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế sofa, bàn ghế ăn công nghiệp, giá phơi quần áo inox, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787

Email: Sales@noithatvang.net


SOFA PHÒNG KHÁCH D15

Với nhiều kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, chất liệu sang trọng, sản phẩm của Nội thất Hòa Phát thực sự phù hợp với nhiều không gian và kiến trúc khác nhau. Bạn sẽ không còn lo lắng bởi không gian quá hẹp? Hay tài chính hạn chế? Sofa Hòa Phát sẽ mang đến bạn những sản phẩm ưng ý.



SOFA PHÒNG KHÁCH SOFA01

"Rẻ - Bền - Đẹp" là phương châm số 1 của nội thất Hòa Phát khi thiết kế bất kỳ sản phẩm nào không riêng gì sofa. Hòa Phát thường xuyên có những mẫu thiết kế mới lạ, hài hòa với từng lối kiến trúc và không gian sinh hoạt. Với sự đa dạng và phong phú về mẫu mã, Quý khách dễ dàng lựa chọn cho mình một bộ sofa, salon phù hợp hoặc theo sở thích riêng.



SOFA PHÒNG KHÁCH BN10


Là một sản phẩm tuyệt vời và mang đến một không gian sống hoàn hảo cho chủ nhân, không còn lý do nào khác để bạn từ chối với những sản phẩm sofa ấn tượng của chúng tôi. Không những vậy, bạn có thể tham khảo thêm ghế, bàn học sinh gia đình hay những vật dụng nội thất khác để phục vụ đời sống cho cả nhà bạn một cách tiện ích nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét