Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 19:15
Bàn ghế học sinh nhận biết như thế nào để biết đó là hàng Hòa Phát chính hãng? Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những thao tác cơ bản để phân biệt hàng thật và hàng giả, chất lượng kém... 

>> Hòa Phát cung cấp bàn ghế học sinh chuẩn nhất hiện nay


Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp các sản phẩm bàn ghế, tủ tài liệu, vách ngăn... cho nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất công cộng, và đặc biệt là nội thất trường học. Trong thiết kế bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát, chúng tôi luôn đặt sự an toàn sức khỏe của trẻ lên hàng đầu nên sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn chất lược và kích thước, được Bộ Y Tế kiểm duyệt và đánh giá cao.





Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn học cho bé mẫu giáo, bàn máy tính, bàn học tiếng Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Trên thị trường hiện nay được bày bán rất nhiều sản phẩm nhái của Hòa Phát khiến bạn phân tâm khi đi mua hàng. Mỗi ngày đường dây nóng của chúng tôi luôn tiếp nhận hàng chục cuộc điện thoại hỏi về vấn đề này, nay chúng tôi xin chia sẽ rộng rãi những cách thức tìm mua dòng hàng Hòa Phát chính hãng. 


>> Cách nhận biết bàn ghế học sinh chính hãng Hòa Phát P2




Thông tin từ nguồn cung cấp do các kỹ thuật viên nội thất hòa phát, bạn nên nhìn tem chống hàng giả được dáng trên sản phẩm cho kỹ, tuy nhiên tem cũng có thể làm giả nên tốt nhất, bạn nên gọi điện trực tiếp cho chúng tôi để được hỗ trợ mua hàng tốt nhất.




Nhiều sản phẩm khác nhau nên giá cả cũng khác nhau, nhưng tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được niêm yết trên toàn quốc và rất phù hợp với mọi đối tượng sử dụng nên bài toán về giá không tạo sức ép cho các nhân viên phát triển thị trường Hòa Phát vì người tiêu dùng chấp nhận khi các dòng sản phẩm chính hãng chiếm trọn niềm tin người tiêu dùng Việt Nam.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét