Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 08:36
Đại lý Hòa Phát ở Hà Nội là nhà cung cấp hàng đầu một loại sản phẩm bàn ghế văn phòng với chất liệu nỉ, da, khung bọc gỗ, sơn tĩnh điện cao cấp bền, đẹp.

Trong mỗi văn phòng ghế ngồi là một vật dụng không thể tách rời. Vì vậy đại lý Hòa Phát ở Hà Nội là nhà phân phối hàng đầu Việt Nam về các sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng, giá tốt nhất, bảo hành chính hãng, đạt tiêu chuẩn của Bộ công thương và Y Tế.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm vách ngă, tủ tài liệu, bàn ghế văn phòng Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Với những thiết kế nội thất và kiến trúc văn phòng ngày càng phong phú hiện nay, yêu cầu những sản phẩm nội thất chất lượng, thẩm mỹ cũng phải không ngừng đổi mới, nâng cao và phát triển. Cho nên Nội thất Hòa Phát luôn thiết kế, cải tiết các sản phẩm nội thất văn phòng để đáp ứng nhu cầu cần thiết cho mọi đối tượng sử dụng.


Ngày nay chiếc ghế làm việc văn phòng không chỉ đơn thuần là nơi để bạn làm việc, đó còn thể hiện vị trí của bạn tại công ty. Đó còn là nơi khơi nguồn cảm hứng làm việc cho bạn, một chiếc ghế tốt sẽ đưa tới những giây phút làm việc hiệu quả, những ý tưởng độc đáo.


Sản phẩm ghế da hòa phát được thiết kế kiểu dáng hiện đại, chất liệu da thật, da giả sáng bóng, luôn mang tới sự sang trọng, uy nghiêm cho văn phòng đặc biệt là phòng giám đốc. Với lớp đệm da sẫm màu cùng chân inox sáng bóng, nó sẽ thể hiện toàn bộ uy quyền của bạn, khí chất lãnh đạo cũng như khơi nguồn cảm hứng làm việc vô tận.

Nếu bạn không muốn di chuyển quá nhiều trong khi làm việc, gây mất tập trung bạn cũng có thể chọn những chiếc ghế xoay có tay vịn ở mức độ vừa phải, khung inox chắc chắn, sẽ đem tới cho bạn một ngày làm việc hiệu quả. Ghế chân quỳ dành cho phòng họp cũng là một sản phẩm đang được thị trường ưa chuộng.


Bàn làm việc Hòa Phát gỗ melamine, sơn PU, chân sắt, Royal, newtrend... cũng là những sản phẩm đặc trưng của nội thất chúng tôi. Nếu quan tâm, quý khách có thể liên hệ cho chúng tôi để được thiết kế free theo ý muốn và tư vấn lựa chọn sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét