Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 02:41
Bàn ghế phòng họp giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất, kiểu dáng đẹp nhất chỉ có thể là Nội thất Hòa Phát - thương hiệu uy tín, tin cậy của mọi nhà, mọi không gian.

>> Ghế phòng họp lưới cao cấp Hòa Phát

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm ghế, bàn họp giá rẻ, tủ tài liệu, bàn ghế văn phòng của Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net




Bạn đang tìm mua bàn ghế phòng họp cho văn phòng, cơ quan, doanh nghiệp với giá thành phải chăng, chất lượng cao và phù hợp với văn phòng của bạn. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn của chúng tôi hỗ trợ, với chất lượng phục vụ, dịch vụ tốt nhất cho quyền lợi của khách hàng. 





BÀN HỌP VENEER NTV5020

Nội thất Hòa Phát cung cấp nhiều loại bàn họp sản xuất từ gỗ công nghiệp Melamine, Veneer, Royal, với nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng, kích thước tùy chọn được thiết kế tỉ mỉ bởi các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, sản xuất trên dây truyền nhập khẩu hiện đại từ các nước phát triển. 


BÀN HỌP CAO CẤP CT4016H2

Các loại bàn họp phải đảm bảo tính bền vững, sang trọng vì đó là nới diễn ra các cuộc họp quan trọng của công ty, ngoài ra các sản phẩm đi kèm như ghế phòng họp Hòa Phát cũng phải đồng bộ tạo nên tính chuyên nghiệp và không gian tổng thể của cả căn phòng họp. 



BÀN HỌP MẶT LIỀN CT2010H5


Sản phẩm bàn ghế họp Hòa Phát đều có giá thành cạnh tranh, chất lượng đảm bảo chống lại mọi yếu tố thời tiết khắc nghiệt, Vận chuyển lắp đặt không bị hư hại, bảo dưỡng cũng dễ dàng, bảo hành 12 tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét