Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 01:58
Hòa Phát là thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam về phân phối các sản phẩm bàn ghế họp chất lượng, chính hãng, đem lại không gian hiện đại, chuyên nghiệp cho nhiều văn phòng doanh nghiệp.

>> Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp bàn ghế họp hiện đại

Ngoài văn phòng giám đốc thì nội thất bàn ghế phòng họp cũng cần phải được lựa chọn tỉ mỉ và kỹ lưỡng, một khi phòng họp đáp ứng đủ nhu cầu về chất lượng, thẩm mỹ, độ tiện dụng thì sẽ giúp cho cuộc họp của công ty đạt hiệu quả tốt nhất, hoạch định những chiến lược để phát triển công ty.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn họp ghi chì, bàn họp veneer... của Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net




Bàn họp veneer

Phòng họp đóng một vai trò hết sức quan trọng, là nơi đưa ra những ý tưởng, những định hướng cho công việc của từng cá nhân, đây là nơi mọi người có thể đề xuất ý kiến của bản thân mình. Vì vậy, phòng họp thường được các công ty quan tâm, thiết kế phù hợp.


BÀN HỌP HPH4515

Nội thất Hòa Phát cung cấp cho thị trường các sản phẩm bàn họp:

  • Bàn họp sơn PU
  • Bàn họp vàng xanh-SV
  • Bàn họp gỗ Verneer
  • Bàn họp HP-màu ghi
  • Bàn họp  Newtrend
  • Bàn họp theo thiết kế

BÀN HỌP SVH5115

Mỗi một loại bàn họp đều có tính năng ưu Việt riêng, mang lại không gian và giá trị sử dụng khác nhau. Dù là bàn sơn PU hãy ghi chì thì các sản phẩm của nội thất Hòa Phát đều thiết kế phù hợp với mọi văn phòng có diện tích lớn hay nhỏ.



Để mua những bộ bàn ghế họp hay thiết kế nội thất phòng họp đẹp và hiện đại thì quý khách hãy chọn thương hiệu nội thất Hòa Phát với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên giỏi, tận tình chu đáo. Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng hoàn toàn với cách thức làm việc hiệu quả của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét