Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 20:15
Ghế chân quỳ phòng họp vừa hiện đại giá lại rẻ, quá phù hợp cho văn phòng luôn. Sản phẩm của Hòa Phát chính hãng nên khách hàng rất thích và yên tâm sử dụng.

Ghế phòng họp giá rẻ chân quỳ là dòng sản phẩm được công ty Nội thất Hòa Phát sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu chất lượng và thẩm mỹ cho phòng họp tại nhiều công ty, doanh nghiệp. Ghế chân quỳ Hòa Phát thực sự là loại ghế được rất nhiều người yêu thích chọn lựa vì sự thoải mái và tiện lợi mà nó đem lại.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế nhân viên, két sắt ngân hàng..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Sự tiện lợi của dòng ghế chân quỳ được kiểm chứng từ quá trình sử dụng của khách hàng phản ánh lại với chúng tôi rất tích cực và đón nhận. Ghế chân quỳ được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau, chất liệu khách nhau, màu sắc khác nhau, đơn giản nhưng hiện đại, thanh mảnh nhưng chắc chắn, thỏa mái cho khách hàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp với không gian và tài chính.
GHẾ CHÂN QUỲ GQ01S

Không những chỉ dùng cho phòng họp, ghế chân quỳ còn được thiết kế riêng dàng cho nhân viên, trường phòng với kiểu dáng phân biệt mà không làm mất đi tính thẩm mỹ hiện đại vốn có của nó. Chính vì vậy mà các doanh nghiệp đã chọn ghế chân quỳ cho văn phòng của mình ngày một nhiều hơn.




GHẾ PHÒNG HỌP SL811HM


Ngoài ghế chân quỳ, nội thất Hòa Phát còn cung cấp các linh phụ kiện phòng họp như phông nhung hội trường, hộc bàn họp... tiện dụng. Qúy khách có nhu cầu thiết kế phòng họp, hội trường, hội nghị hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn hỗ trợ dự án tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét