Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 23:22
Khuyến mại khủng khi mua bàn ghế hội trường, hội nghị Hòa Phát cao cấp. Khách hàng sẽ được tư vấn đặc biệt để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất.

>> Hòa Phát cung cấp bàn họp, phông rèm, bục tượng Bác hội trường giá rẻ

Bạn đang muốn mua những bộ bàn ghế hội nghị, hội trường Hòa Phát? nhưng lại băn khoăn không biết nên chọn lựa như thế nào để mua được sản phẩm chính hãng, xứng đáng với số tiền đã bỏ ra. Nội thất Hòa Phát sẽ đưa ra một số tiêu chí cơ bản để cho khách hàng nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế, vách ngăn, tủ hồ sơ, bàn hội trường GTN- Veneer Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Một số mẫu ghế hội trường Hòa Phát được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến nên mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú, chất liệu bền vững, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm ghế hội trường được thiết kế theo tiêu chuẩn kích thước của người ngồi phù hợp với tất cả phom người: thấp, cao, béo, gầy..., chịu được sự va đập tốt khi vận chuyển, thi công lắp đặt.

GHẾ HỘI TRƯỜNG TC314B

Ghế hội trường Hòa Phát có phần tay làm bằng gỗ tự nhiên gồm các loại tiêu chuẩn, có bàn viết, loại để ly, loại dài,  phần dưới ghế vững chắc. Mặt ngồi của ghế được thiết kế đường cong, khung ghế thép hộp sơn tĩnh điện, được bọc đệm nỉ, mút đúc lạnh tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.

GHẾ HỘI TRƯỜNG TC310

Đây là một số nhận biết cơ bản nhất để quý khách có thể chọn được những chiếc ghế hội trường chính hãng Hòa Phát. Hơn nữa khi mua bàn ghế Hòa Phát, quý khách sẽ được cấp bảo hành 12 tháng kèm với những dịch vụ như hàng lỗi 1 đổi 1, miễn phí vận chuyển và lắp đặt áp dụng cho tất cả các khách hàng trên cả nước.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét