Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 09:10
Ghế da giám đốc Hòa Phát nhập khẩu từ Malaysia, Singapo với chất liệu cao cấp cực bền, ít bị lỗi, đặc tính mềm, dẻo dai, sử dụng êm ái, thóa mái, cực thích.

Nội thất Hòa Phát tại Hà Nội cung cấp sản phẩm ghế da thật, hiện đại, sang trọng, đặc tính mềm, dẻo dai và đặc biệt ghế da thật rất bền nhập khẩu từ Malaysia, Singapo... đươc nhiều doanh nghiệp yêu thích và sử dụng.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế văn phòng giá rẻ, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787

Email: Sales@noithatvang.net


Thiết kế ghế Da giám đốc Hòa Phát có những ưu điểm vượt trội mà các hãng nội thất khác không thể có, sử dụng ghế da thật có thể làm mát vào mùa hè và giúp ấm vào những tháng ngày mùa đông. Da dùng làm vật liệu phủ bọc được trải qua một chuỗi quy trình xử l‎ý hoa học, mềm, đẹp và bền vững.

GHẾ GIÁM ĐỐC TQ08


Các đường chỉ trên ghế da nhập khẩu từ Malaysia thật thể hiện rõ nét nhất công nghệ cũng như độ chuyên nghiệp của công nghệ may ghế da. Ghế da thật đường chỉ may đều, thẳng, ít bị lỗi, đẹp hơn, sang trọng hay nói cách khác là nhìn bộ ghế bạn sẽ thấy chảnh hơn rất nhiều

GHẾ GIÁM ĐỐC TQ20

Ghế da nhập khẩu từ Singapo cũng thuộc hàng nhất nhì không kém Malaysia: da càng xịn thì mùi càng ít vì nó được xử lý bởi công nghệ thuộc da tốt, có độ đàn hồi tốt hơn, mặt da và vân da khác biệt so với giả da. Đường may cũng hải chuẩn thì khi lắp lên bộ ghế nệm mới căng và đẹp.


Vậy không còn lý do nào mà bạn không chọn ghế da Hòa Phát, hãy là người tiêu dùng thông thái, biết đầu tư đúng chỗ, đúng mục đính, đúng túi tiền của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét