Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 21:40
Ghế xoay văn phòng Hòa Phát dành cho nhân viên, trưởng phòng, giám đốc siêu bền, mẫu mã siêu đẹp, giá siêu rẻ, cùng những dịch vụ ưu đãi mua hàng hấp dẫn. 

>> Ghế Hòa Phát đi đầu về chất lượng 



Thấu hiểu được những yêu cầu khắt khe của cuộc sống ngày càng hiện đại, Nội thất Hòa Phát đã liên tục nâng cao chất lượng trong từng bộ bàn ghế của mình lên từng ngày nhằm mang đến sự hài lòng dành cho tất cả quý khách hàng trên cả nước.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm ghế xoay, ghế da cao cấp Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Hòa Phát được biết đến là nơi cung cấp sản phẩm bàn làm việc, ghế xoay trưởng phòng, ghế da giám đốc có chất lượng tốt, thiết kế từ truyền thống đến phong cách sang trọng,đẳng cấp nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn hấp dẫn hơn dành cho quý khách hàng.



Kể từ khi dòng sản phẩm bàn ghế xoay, ghế chân quỳ, ghế giám đốc Hòa Phát có mặt trên thị trường cho đến nay đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các doanh nghiệp, đây là một nguồn động viên rất lớn từ quý khách để chúng tôi có thể tiếp tục thiết kế nên những sản phẩm hữu dụng cho thị trường tiêu dùng.





Thiết kế tập đoàn Lã Vọng

Hòa Phát Miền Bắc cam kết bán hàng đúng giá, sản phẩm chính hãng luôn được bảo hành 1 năm chính sách dịch vụ vận chuyển giao hàng nhanh chóng khu vực Hà Nội và Miền Bắc. Sản phẩm được hàng triệu người tin dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét