Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 01:35
Đại lý két sắt Hòa Phát sẽ chia sẻ cho bạn cách phân biệt giữa hàng giả và hàng thật để không bị "hớ" khi mua hàng và hiểu nhầm về thương hiệu Hòa Phát Uy tín- Chất lượng- Chính hãng.
>> Những lưu ý khi mua két sắt Hòa Phát để tránh hàng giả
Thị trường ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm két bạc bảo mật, két vân tay...với nhiều màu sắc và giá thành cực rẻ khiến cho người mua hàng dễ bị mua nhầm hàng nhái không chính hãng. Cho nên đại lý két sắt Hòa Phát sẽ bật mí cho bạn cách phân biệt hàng thật và hàng giả để tránh tình trạng mua hàng "hớ" xảy ra.

>> Cách phân biệt két sắt giả và két sắt thật Hòa Phát P2




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm két sắt gia đình, két sắt văn phòng hay két sắt khách sạn... của Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Với tính năng ưu Việt của két sắt là :an toàn, chắc chắn, tính bảo mật cao dòng sản phẩm Két sắt Hòa Phát đã trở nên thịnh hàng và là tâm điểm lựa chọn của đông đảo khách hàng trên cả nước. Sản phẩm được thiết kế đa dạng lưu trữ được dễ dàng tài sản, giấy tờ, các vật dụng quan trọng… tuy nhiên các két của Hòa Phát chỉ có một màu quy định chứ không có nhiều màu như bạn thường nghĩ.




Đối với hộ gia đình, Nội thất Hòa Phát thiết kế những két bạc nặng 53kg và có giá từ 2,5 triệu đồng trở lên cho nên khi đi mua két sắt, bạn nên tham khảo báo giá nội thất của chúng tôi để được hướng dẫn mua hàng, tránh mua phải hàng lừa đảo.




Loại két sắt dành cho công ty nặng khoảng 135-200kg giá từ 4,8-9,5 triệu đồng. Tuy nhiên hàng nhập khẩu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại và chất liệu cao cấp nên có giá cao hơn bao gồm cả thuế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét