Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 02:07
Két sắt tài lộc, két sắt mini... Hòa Phát chỉ có màu duy nhất, thiết kế khá đơn giản... và bạn có thể phân biệt được đâu là hàng Hòa Phát, đâu là hàng giả...

Ở phần 1, quý khách đã được biết giá thành và màu sắc của két Hòa Phát, ở phần này, chúng tôi sẽ tư vấn kĩ hơn để không bị mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, giảm đi hiệu quả kinh tế.





Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm két sắt tài lộc của Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Các loại két sắt chống cháy, két sắt mini Hòa Phát... chỉ có màu duy nhất là thân màu xanh, xám và cửa màu bạc, chứ không phong phú từ trắng, bạc, vàng, be, hồng như được giới thiệu trên các trang web mua bán.  


Vì hầu hết các loại két sắt chính hãng Hòa Phát chỉ có một màu và một mẫu mã, không đa dạng màu sắc và mẫu mã như các loại két sắt hàng nhái. Dựa vào đặc điểm này mà quý khách có thể nhận biết được đâu là hàng giả, đâu là hàng Hòa Phát.


Nhìn chung, két sắt chính hãng thường có kiểu dáng và màu sắc khá đơn điệu, trái ngược hoàn toàn với các loại két sắt hàng nhái thường có màu bắt mắt nên dễ thu hút người mua.


Cách tốt nhất khi mua hàng là bạn hãy gọi điện trực tiếp tới bộ phận tư vấn của chúng tôi để bạn được hướng dẫn mua hàng đảm bảo an toàn và xứng đáng với số tiền bỏ ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét