Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 01:19
Trên thị trường bày bán rất nhiều két sắt mini, két gia đình với giá thành khác nhau, nhưng làm thế nào để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, Nội thất Hòa Phát sẽ bật mí cho bạn ngay bây giờ.


>> Hướng dẫn sử dụng két sắt vân tay Hòa Phát
Trong những năm gần đây thị trường két sắt đã trở nên thịnh hàng, đáp ứng nhu cầu lưu trữ của cải của con người, chính vì vậy mà két sắt gia đình Hòa Phát ngày một được ưa chuộng hơn. Tuy nhiên, lợi dụng điều đó, nhiều loại két sắt giả, nhái, kém chất lượng đã được bán với giá thành khác nhau gây mất uy tín thương hiệu và giảm giá trị sử dụng cho người tiêu dùng. Để tránh mua phải hàng giả, Nội thất Hòa Phát sẽ mách cho bạn cách lựa chọn đúng nhất.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm két sắt cơ kết hợp điện tử...của Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


KÉT SẮT GIA ĐÌNH KKS02

Hầu hết các loại két sắt mini Hòa Phát, két sắt chống cháy, két sắt vân tay... chính hãng đều có một màu và một mẫu mã, chứ không đa dạng màu sắc và mẫu mã phong phú như các loại két sắt hàng nhái, hàng giả. Giá thành của két sắt Hòa Phát được tính trên trọng lượng của từng sản phẩm và có giá bán trung bình từ 40.000-60.000 đồng/kg tùy theo nhãn hiệu và xuất xứ. 


KÉT SẮT GIA ĐÌNH KKS03

Trên thị trường các loại két sắt Hòa Phát bị làm nhái nên trên thị trường được bán với giá rất “bèo” chỉ khoảng 2 triệu/két 110kg là có thể mua được két. Vì thế, khi mua két sắt, người tiêu dùng nên chọn đúng hãng Hòa Phát để mua và tìm hiểu kĩ về đơn vị bán sản phẩm này.


KÉT SẮT GIA ĐÌNH KKS01

Đến với đại lý nội thất Hòa Phát tại Hà Nội, bạn sẽ được bảo hành 12 tháng khi mua hàng, sản phẩm rõ xuất xứ, chủng loại, đảm bảo hàng mới 100% chưa qua sử dụng, giao hàng và lắp đặt miễn phí tận nhà theo đúng yêu cầu của quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét