Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 01:28
Giường là một trong những thứ không thể thiếu trong đời sống con người. Với Xuân Hòa bạn sẽ chọn được nhiều loại giường khác nhau.
Đầu tiên là những chiếc giường đơn dành cho phòng ngủ các gia đình. Với chất liệu sắt hiện đại, giá thành rẻ, chiếc giường mang lại sự năng động, sang trọng, vẻ đẹp thanh thoát, sành điệu cho các phòng ngủ gia đình. Các hoa văn, đường nét tạo nên giường đều rất ấn tượng khiến phòng ngủ của bạn thêm phần thu hút hơn.

Thứ hai là các loại giường tầng sắt dành cho những gia đình hơi khó khăn về vấn đề tài chính. Cũng như diện tích phòng ngủ có phần hạn chế trong khi các thành viên gia đình trong nhà rất đông. Giường tầng sắt đơn giản nhưng chắc chắn, là giải pháp tiết kiệm diện tích và tiền bạc hàng đầu hiện nay.

Cuối cùng là những giường gấp với rất nhiều tiện dụng cho các nhân viên công sở đang lo lắng đến vấn đề thiếu ngủ vào buổi trưa. Với sự linh hoạt, lợi ích của mình, giường gấp là gợi ý cho những ai muốn có giấc ngủ trưa sâu và thoải mái nhất. Giường sẽ không làm mất quá nhiều diện tích văn phòng khi trải ra mà khi không dùng đến gấp lại rất gọn gàng.

Ngoài các loại giường, nếu khách hàng quan tâm đến các loại bàn làm việc chân sắt hay bàn ghế gỗ văn phòng hãy liên hệ với Xuân Hòa để nhận được tư vấn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét