Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:33
Chỉ với những thiết kế tưởng đừng như đơn giản nhưng vô cùng sáng tạo mà ghế xoay đã trở thành nội thất không thể thiếu của mỗi văn phòng làm việc từ nhân viên đến lãnh đạo.


Đầu tiên phải kể đến chức năng bánh xe gắn phía dưới 5 chân ghế khiến bạn di chuyển ghế linh hoạt mà không cần đứng dậy. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian trong việc xử lí giấy tờ khi công việc vô cùng khẩn trương. Tay vịn 2 bên kết hợp với chức năng xoay cũng khiến bạn có thể thả lỏng cơ thể, làm một bài tập thể dục nhỏ ngay trên ghế ngồi để gân cốt được thư giãn, tránh buồn ngủ và mỏi mệt khi làm việc.


Đệm của ghế xoay nhân viên được làm bằng mút bọc nỉ vô cùng thoáng mát mà lại êm ái, mùa hè thì cảm tạo cảm mát mẻ vì thấm mồ hôi, mùa đông lại ấp áp. Dòng ghế dành cho lãnh đạo thì đa phần được làm từ da công nghiệp hoặc da thật vô cùng cao cấp và mềm mại.
Tính năng tuyệt vời nhất phải kể đến bát cần hơi điều chỉnh độ cao và ngả giúp ghế có thể lên cao, xuống thấp hay ngả 90 độ thành một chiếc giường nhỏ giúp bạn ngả lưng ngủ trưa rất tiện lợi. Nhờ tính năng này mà nhân viên văn phòng vô cùng ưa thích ghế xoay, trong điều kiện giấc ngủ trưa thực sự quý báu. 


Hòa Phát bên cạnh cung cấp nhiều mẫu ghế xoay văn phòng cho mọi công ty, đối tác còn có các sản phẩm như bàn ghế học sinh, tủ đựng tài liệu cho văn phòng lãnh đạo thêm sang trọng, thẩm mỹ. Hãy liên hệ sớm nhất cho chúng tôi để xem qua mẫu mã và giá cả và chọn lựa nội thất phù hợp nhất cho nhu cầu công việc của mình nhé. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét