Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:46
Do nhu cầu sử dụng két sắt ngày càng tăng trong xã hội mà Hòa Phát luôn sản xuất nhiều mẫu két sắt với công nghệ được cải tiến từng ngày khiến bạn an tâm khi sử dụng.


Bất cứ kích thước hay hình dáng nào thì két sắt Hòa Phát cũng có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng. Với những ai thích sự đơn giản, nhỏ gọn thì két sắt mini có thể khiến bạn xiêu lòng. Két còn có vị trí cố định được dưới sàn, chân tường hay tủ cũng khiến chiếc két trở nên "bí mật" hơn.


Hay nếu như bạn yêu cầu với độ dày, độ an toàn của két sắt thì đã có dòng két bạc chống cháy với lớp thép được gia công kĩ càng, chịu được lửa trong thời gian dài rất dài giúp giấy tờ tài sản trong két được an toàn khi có hỏa hoạn, bất trắc. 


Nếu bạn là người cẩn thận và không muốn bị đổi mã khóa nhiều lần có thể tham khảo mẫu két sắt tài lộc. Hệ thống an toàn của két được bảo vệ bởi 6 chốt chìm và khóa bảo mật gồm 1 khóa chìa, 1 khóa mã, bên trong còn có 1 ngăn để đồ rất tiện dụng.


Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu két sắt khác cho bạn tha hồ lựa chọn. Hãy nhanh tay chọn cho mình những chiếc két sắt bạn thấy hài lòng nhất. Hoặc nếu muốn mua phông hội trường hay ghế xếp inox Hòa Phát thì hãy liên hệ qua địa chỉ hoaphatmienbac.com để xem mẫu và giá cả trước nhé. Chúng tôi luôn mang đến khách hàng chất lượng tốt nhất cùng chế độ bảo hành 12 tháng, lắp đặt miễn phí. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét