Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:39
Với những lớp học dành cho học sinh hay sinh viên, yếu tố màu sắc mà hiện đại luôn được đề cao. 


Với các trường đại học, môi trường học tập luôn đề cao sự thoải mái, tự do, năng động, sáng tạo. Bàn học sinh viên cũng cần có sự đơn giản nhưng thanh thoát, mắc sắc tươi sáng để làm bật lên được phong cách trẻ trung của các bạn sinh viên. Hòa Phát có nhiều mẫu bàn ghế sinh viên kết hợp giữa mặt gỗ melamine và chân sắt, ghế tựa bằng nhựa hoặc gỗ thoáng mát, dễ chịu cho người dùng.


Đối với bàn học sinh thì yếu tố chiều cao bàn ghế phải được chú ý kĩ vì nó liên quan đến sức khỏe của các em học sinh nhỏ tuổi. Bàn ghế học sinh Hòa Phát có nhiều mẫu mã ngộ nghĩnh, màu sắc tươi vui mà độ cao rất phù hợp với các cấp học sinh, giúp các em có sự thoải mái nhất khi ngồi học và phòng ngừa được các bệnh về mắt hay xương khớp đang làm đau đầu nhiều bậc phụ huynh.


Ngoài ra, Hòa Phát còn cung cấp nhiều mẫu tủ tài liệu gỗ cao cấp dành cho cả phòng nhân viên và phòng lãnh đạo. Với thiết kế ấn tượng, thu hút, chiếc tủ sẽ làm bừng sáng căn phòng và thể hiện được đẳng cấp của các bậc lãnh đạo với nhân viên, đối tác. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét