Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:20
Ngoài những sản phẩm bàn học sinh dành cho trường học, tủ tài liệu giám đốc dành cho phòng lãnh đạo. Hòa Phát còn mở rộng sang dòng sản phẩm dành cho thư viện.


Nội thất quan trọng nhất của thư viện có lẽ vẫn là hệ thống giá sách. Giá sách Hòa Phát có phương đứng và ngang tùy sắp xếp, bố trí của mỗi thư viện. Giá sách có 2 chất liệu chính là gỗ công nghiệp và thép sơn tĩnh điện. Giá gỗ màu sắc thanh nhã, màu gỗ sáng không bị mối mọt. Giá thép được hàn chắc chắn, có thanh chắn ở giữa tùy chỉnh độ cao. Trọng tải chịu được của giá có thể lên đến 40kg. 


Thứ hai là bàn đọc sách thư viện. Bàn gồm 6 khoang có các vách ngăn gỗ giữa các khoang. Bàn có thiết kế hiện đại với mặt bàn dày bằng gỗ melamine, chân sắt sơn tĩnh điện có màu ánh bạc. Bàn sẽ tạo được sự ngăn nắp và sáng sủa cho thư viện. Trên hết là giúp người đọc sách có sự thoải mái và riêng tư cần thiết. 
Với những nội thất cần thiết nhất, thư viện của khách hàng sẽ trông hiện đại và bắt mắt, gọn gàng hơn trong việc phục vụ nhu cầu tìm kiếm sách hay tài liệu của người đọc.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét