Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:02
Trang trí bàn làm việc đẹp, hâp dẫn sẽ tạo cho bạn những cảm xúc, cảm hứng hơn trong làm việc để làm việc một cách hiệu quả nhất. Hãy cùng Nội thất vàng học lỏm những cách trang trí đẹp mắt và thu hút cho góc làm việc của bạn nhé, các cô gái!
 Đặc biệt là theo xu hướng thiết kế và trang trí "tối giản hóa", đơn giản hóa theo hiện nay. Những mẫu sau hi vọng sẽ là những gợi ý cho các cô gái kho léo tô điểm cho góc làm việc đẹp mắt.



Bàn làm việc hình chữ nhật với diện tích khá rộng phù hợp cho những người có khối lượng làm việc lớn và thường xuyên phải tiếp khách. Phối hợp hài hòa với không gian đơn giản lấy màu trắng là chủ đạo


Bàn làm việc áp tường cố định, tiện lợi tiết kiệm không gian và nhiều hình dáng: dáng hình cung, dáng hình vuông, chữ nhật... Kết hợp với một chiếc ghế da màu tím nổi bật, hoặc chiếc ghế chân quỳ hiện đại, phù hợp với một cô gái ngọt ngào 


Bàn làm việc kết hợp với giường tầng rất độc đáo và đẹp mắt, vừa giúp tiết kiệm không gian, vừa tiện lợi trong sử dụng.


Chiếc bàn đơn giản kết hợp bàn máy vi tính tiện ích với các đồ vật ngộ nghĩnh. Đặc biệt điểm nhấn là chiếc ghế nhựa trong suốt rất hiện đại và bắt mắt.

Hòa Phát luôn mang đến những mẫu sản phẩm đẹp mắt cho các bạn. Hi vọng những gợi ý trên sẽ các bạn có một góc làm việc hoàn hảo. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua ghế phòng họp Hòa Phát, hãy liên hệ ngay với Nội thất Hòa Phát để được tư vấn tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét