Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:03
Cuộc sống hiện đại không khiến gỗ kém yêu thích hơn trước mà ngược lại, nó trở thành một thứ chất liệu sành điệu, cao cấp, đắt tiền và thể hiện đẳng cấp cho người dùng. 


Gỗ ngày nay được dùng cho tất cả nội thất bên cạnh các chất liệu hiện đại như sắt, thép, nhựa, inox...Một số nội thất Hòa Phát hiện nay cũng sử dụng dòng chất liệu nhiều ưu điểm này và rất được khách hàng ưa chuộng.
Ghế giám đốc Hòa Phát: Sự hài hòa giữa 2 chất liệu cao cấp nhất là gỗ và da thật đã cho ra đời những chiếc ghế vô cùng đẳng cấp, hào nhoáng, uy quyền. 


Bàn gỗ văn phòng kết hợp với chân sắt sơn tĩnh điện xuất hiện nhan nhản tại các phòng làm việc vì đơn giản là nó quá hoàn hảo cho công việc của một nhân viên, thậm chí là với loại gỗ cao cấp hơn, bàn giám đốc sẽ trông thật sang trọng và thu hút khiến ai cũng muốn sở hữu.


Bên cạnh sofa nỉ, sofa văng...thì sofa gỗ cũng được ưa chuộng không kém với những ai là tín đồ của gỗ. Với ưu điểm thoáng mát, dễ dàng lau chùi và bảo quản hơn khác chất liệu khác, chân gỗ tạo thế vững chắc mà lại đẹp, mang phong vị cổ điển, đem đến phong cách thật khác lạ cho ngôi nhà.


Hãy tự chính mình trải nghiệm những tính năng tuyệt vời từ chất liệu truyền thống mà không bao giờ bị lỗi mốt là gỗ bạn nhé.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét