Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:05
Hòa Phát đang có ưu đãi vô cùng lớn về sản phẩm bàn làm việc giá rẻ nhưng đầy thông minh và tiện ích, chưa kể đến mẫu mã và kiểu dáng vô cùng bắt mắt. Bạn hãy nhanh tay để sở hữu ngay ưu đãi tuyệt vời này nhé.

Người Việt có hơn 10.000.000 tín đồ Phật giáo, nhưng trên thực tế, trên 80% dân số Việt Nam đều có niềm tin vào nhà chùa - Phật giáo. Trong cuộc sống thường ngày, những quan niệm của Phật giáo luôn có ảnh hưởng rất lớn, chi phối mọi suy nghĩ và hành động. Chẳng hạn như cách bài trí nội thất phòng ăn, bàn ăn sao cho hợp phong thủy, hợp với tín ngưỡng là một vấn đề vừa liên quan đến Nho giáo vừa liên quan đến Phật giáo.


Hiểu được tâm tư tín ngưỡng của dân tộc mình, Hòa phát luôn nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm nội thất nói chung và bàn ăn nói riêng sao cho phù hợp.Ví dụ như những chiếc bàn tròn hay bầu duch vừa mang nét truyền thống, vừa mang vẻ đẹp hiện đại thế kỉ 21. Nhưng vẫn hàm chứa một ý nghĩa về sự sum họp - thiện chí như trong Nho Phật đạo, với mong muốn cho cuộc sống thêm vượng lộc, an khang. Bởi hình tròn theo tín ngưỡng người Việt là biểu tượng cho sự sinh tồn luân hồi, sự sum vầy hạn phúc.


Nhà Phật luôn hướng đến cái "chân - thiện" của con người, vì thế mà trong một kiến trúc, một công trình có thể bố trí sao cho phù hợp với quan niệm Phật và quan niệm phong thủy Nho học quả là một điều tuyệt vời.Nếu bạn muốn có những tư vấn về phong thủy tốt nhất, cũng như là tìm hiểu về sản phẩm tủ sắt Hòa Phát, hãy liên hệ sớm với chúng tôi nhé. Chắc chắn những góp ý, những tư vấn của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét