Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:50
Đối với những chiếc bàn họp, không gian hòng họp người ta thường không lấy màu đỏ là màu chủ đạo, mà chỉ chỉ điểm xuyết từng chi tiết nhỏ. Bởi màu đỏ trong không gian nay thường gây cảm giác bực bội, khó chịu, không phù hợp với những cuộc họp, tranh luận mang tính chính trị - kinh tế.
Tuy vậy, đối với phòng bếp, phòng ăn, màu đỏ lại là tượng trưng của sự hạnh phúc may mắn và sum họp. Việc kết hợp tông màu này trong không gian phòng ăn sẽ làm cho những bữa ăn của bạn thêm ấm cúng. Và những mẫu bàn ghế ăn inox tông đỏ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn.


"Tông xoẹt tông" - bộ bàn ghế ăn với màu đỏ đô ấn tượng, mặt bàn dáng tròn có điểm xuyết hình hoa màu trắng hài hòa và đẹp mắt.


Thiết kế hiện đại và thời thượng hơn với ghế chân quỳ kiểu mới pha lẫn màu đỏ bằng chất liệu đệm mút mỏng nhưng rất êm ái. Phù hợp với mọi không gian phòng ăn từ mộc mạc đến hiện đại 


Cũng tương tự với kiểu thiết kế trên, nhưng điểm nhấn của mẫu bàn này là phần chân bàn bằng inox kết hợp với chất liệu kính thời thượng.Ghế tựa đỏ với phần chân inox uốn cong nghệ thuật và mềm mại.
Những dáng bàn ăn tròn luôn được người tiêu dùng ưu ái bởi ý nghĩa của sự sum họp. Cộng thêm với màu đỏ may mắn, thiết kế bàn ăn này lại càng ghi được dấu ấn về thiết kế cũng như ý nghĩa. Nếu bạn muốn mua bàn để máy tính hòa phát với giá ưu đãi nhất, hãy đến ngay đại lý Hòa Phát để chọn được chiếc bàn ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét